Johnny Depp đã kết hôn với người mẫu lưỡng tính

05/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Sau gần 3 năm công khai yêu nhau, Johnny Depp đã chính thức nên vợ nên chồng cùng Amber Heard.

(iHay) Sau gần 3 năm công khai yêu nhau, nam diễn viên nổi tiếng Johnny Depp đã chính thức 'nên vợ nên chồng' cùng người mẫu - diễn viên Amber Heard tại biệt thự riêng ở Los Angeles, theo People ngày 4.2.

>> Johnny Depp bị cấm ‘ăn cơm trước kẻng’
>> Johnny Depp mua quyển sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới

Film;Film|topics|topix|bestof|toppics|toppix|topics|topix|bestof|topp
Cả hai gặp nhau tại trường quay phim The Rum Diary năm 2011 và đính hôn vào năm 2014 - Ảnh: AFP


Trước đó, Johnny Depp sống chung với bạn gái cũ Vanessa Paradis 14 năm nhưng không làm đám cưới - Ảnh: AFP

Cặp đôi đã làm lễ thề nguyền tại Los Angeles (Mỹ) và dự định sẽ tổ chức tiệc mừng hoành tráng vào cuối tuần này tại hòn đảo riêng của nam diễn viên 51 tuổi mang tên Little Hall's Pond Cay ở Bahamas.

Theo PageSix, danh sách khách mời chỉ khoảng 50 người, và cô dâu 28 tuổi sẽ diện chiếc váy lộng lẫy của Stella McCartney.

Một nguồn tin tiết lộ rằng Johnny Depp không thể chờ đợi để được cưới Amber: “Anh ấy say trong men tình và không thể hào hứng hơn với đám cưới này”.

Amber Heard gây chú ý khi từng công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính. Trước đó, cô cũng từng hẹn hò với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.

Còn Johnny Depp, dù có hai con (Lily-Rose, 15 tuổi, và Jack, 12 tuổi) với bạn gái cũ Vanessa Paradis nhưng cả hai chưa từng kết hôn. "Tôi chưa bao giờ thấy mình cần một mảnh giấy", ngôi sao Hollywood tiết lộ. Johnny cưới người vợ đầu tiên, nghệ sĩ trang điểm Lori Anne Allison vào năm 1983 khi 20 tuổi trong một buổi lễ nhỏ ở Florida và chia tay 3 năm sau đó. Ngôi sao Into the Woods từng hẹn hò siêu mẫu Kate Moss, Winona Ryder, Jennifer Grey và Sherilyn Fenn…

Amber Heard đóng chung với Johnny Depp trong bộ phim The Rum Diary năm 2011 và dính tiếng sét ái tình. Cả hai công khai xuất hiện khi “Cướp biển vùng Caribe” chia tay với người tình lâu năm - nữ ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis.

Nguyễn Thủy

>> Johnny Depp mời tình cũ dự tiệc đính hôn tình mới
>> ‘Thuyền trưởng’ Johnny Depp sẽ kết hôn tại Bahamas
>> Johnny Depp đính hôn cùng người tình lưỡng tính
>> Johnny Depp không cô độc trong buổi ra mắt phim ‘Kỵ sĩ cô độc’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.