Johnny Depp cáo buộc vợ cũ đổ chất thải lên giường sau khi cãi nhau

16/08/2018 12:54 GMT+7

Nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean cho biết vợ cũ Amber Heard đã cố tình làm dơ giường ngủ của họ sau một trận cãi vã.

Cuộc hôn nhân của Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc từ hai năm trước nhưng những cáo buộc lẫn nhau vẫn chưa dừng lại. Tờ The Mirror dẫn lời của Johnny Depp nói rằng Amber Heard đã cố tình đổ chất thải lên giường của họ để trả thù việc anh đến trễ hai tiếng trong tiệc sinh nhật thứ 30 của cô vào tháng 4. 2016.
Trước cáo buộc này, Amber Heard đã đổ lỗi cho Boo, chú chó cưng của họ. “Con Boo gặp một số vấn đề về việc kiểm soát đường ruột khá nghiêm trọng. Nếu Boo bị bệnh thì đó không phải là lỗi của Amber Heard. Thú cưng của bạn sẽ có cách hành xử giống như Boo nếu nó gặp vấn đề về sức khỏe. Amber Heard không muốn tham gia vào chuyện vô nghĩa này”, đại diện của Amber Heard nói. 
Tài tử Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard thuở còn mặn nồng.
Tuy nhiên, theo người giúp việc của Johnny Depp thì vụ việc không đơn giản như vậy. Người này đã tìm thấy phân khô trên ga trải giường vào ngày hôm sau và nhận xét rằng đống chất thải này "quá lớn so với phân của con Boo".
Heard và Depp kết hôn vào năm 2015 nhưng mối quan hệ của họ nhanh chóng đường ai nấy đi. Amber Heard tố tài tử Johnny Depp đã tấn công và bạo hành cô nhưng Depp đã phủ nhận tất cả. Anh chỉ thừa nhận việc mình đã lạm dụng thuốc và rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.