Johnny Depp bị vợ bỏ chỉ 3 ngày sau khi mẹ mất

26/05/2016 12:46 GMT+7

(iHay) Vẫn còn đang chịu đựng nỗi đau mất mẹ, nam diễn viên tài hoa Johnny Depp lại phải trải qua cú sốc tinh thần khi người vợ Amber Heard quyết định đệ đơn yêu cầu ly hôn.

(iHay) Vẫn còn đang chịu đựng nỗi đau mất mẹ, nam diễn viên tài hoa Johnny Depp lại phải trải qua cú sốc tinh thần khi người vợ Amber Heard quyết định đệ đơn yêu cầu ly hôn.

Johnny Depp và vợ Amber Heard - Ảnh: Reuters
Theo ET, mẹ của nam diễn viên đa tài Johnny Depp - bà Betty Sue Palmer đã qua đời vào sáng 20.5 tại Los Angeles sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Bà hưởng thọ 81 tuổi. Sự ra đi của bà để lại nỗi đau lớn đối với con trai 52 tuổi.
Nam tài tử dành nhiều tình cảm sâu sắc đối với mẹ mình. Anh xăm tên của bà “Betty Sue” bên cánh tay trái và từng mua cho bà một cánh đồng trị giá gần 1 triệu USD.
Chưa nguôi nỗi đau mất mẹ, Johnny Depp lại rơi vào cảnh mất luôn vợ khi Amber Heard cũng quyết định “dứt áo ra đi”.
Theo TMZ, Amber Heard đã nộp đơn xin ly hôn vào thứ hai đầu tuần này với lý do cả hai có “những khác biệt không thể hòa giải”. Cô nàng còn yêu cầu Johnny Depp trợ cấp sau khi chia tay. Nữ diễn viên kiêm người mẫu hoàn thành các thủ tục ly hôn chỉ 3 ngày sau khi mẹ chồng - bà Betty Sue Palmer qua đời.
Đôi vợ chồng thời mặn nồng - Ảnh: AFP
Kết hôn vào tháng 2.2015, cặp đôi mới bên nhau hơn 1 năm nhưng đã dính phải nhiều tin đồn không hay và nay là chính thức “đường ai nấy đi".
Vào tháng 11 năm ngoái, Amber Heard đã phải tự mình lên tiếng bác bỏ các tin hôn nhân đang bên bờ vực thẳm, cô nói: “Tôi cố gắng không phản ứng mạnh trước các thông tin sai lệch về cuộc sống mình, nhưng chuyện này thật khó khăn và lạ lẫm”.
Đầu năm 2016, Johnny Depp củng cố thêm niềm tin về mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp khi gửi lời cảm ơn đến vợ lúc nhận giải tại liên hoan phim quốc tế Palm Spring: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến vợ Amber Heard, vì luôn bên cạnh tôi. Vì đã chấp nhận sống chung với các dạng nhân vật mà tôi thể hiện, một điều chẳng hề dễ dàng gì. Điều đó thậm chí còn gây khó khăn cho bản thân tôi nên đương nhiên là đối với cô ấy là cực kỳ khó”.
Gần đây, cặp đôi gây chú ý với vụ tranh cãi mang chó vào Úc trái phép. Johnny Depp luôn bênh vực Amber Heard, đưa cô tới tòa và còn cùng thực hiện đoạn clip gửi lời xin lỗi cũng như bày tỏ sự hối hận vì hành vi vi phạm pháp luật Úc. Đoạn clip dài chưa đến 1 phút nhưng nhận được phản ứng tích cực của nhiều người vì thái độ chân thành và tình cảm của đôi vợ chồng.
Đáng tiếc là chỉ hơn 1 tháng sau, Amber Heard đã chọn giải pháp ly hôn, rời xa Johnny Depp.
Johnny Depp vừa chịu tang mẹ - bà Betty Sue Palmer vài ngày trước - Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.