Johnny Depp - Amber Heard: 'Yêu nhau lắm cắn nhau đau'

07/06/2016 08:35 GMT+7

(iHay) Diễn biến mới trong vụ ly hôn lùm xùm đang diễn ra của Johnny Depp và Amber Heard gây nhiều sự chú ý.

(iHay) Diễn biến mới trong vụ ly hôn lùm xùm đang diễn ra của Johnny Depp và Amber Heard gây nhiều sự chú ý. Nếu bạn vẫn còn "rối" trước những diễn biến phức tạp của vụ việc, biểu đồ thời gian dưới đây do trang The Daily News thống kê sẽ phần nào giúp bạn nắm rõ tình hình.

Ngày 23.5: Amber Heard nộp đơn ly hôn Johnny Depp, chỉ 3 ngày sau khi mẹ chồng qua đời.
Theo The News, nữ diễn viên Cô Gái Đan Mạch với lý do “những khác biệt không thể hòa giải” đã đệ đơn ly hôn ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribe vào ngày 22.5. Cô yêu cầu chồng phải trợ cấp sau khi chia tay và bị anh từ chối thẳng thừng một ngày sau đó.
Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp sau 15 tháng chung sống (Reuters)Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp sau 15 tháng chung sống - Ảnh: Reuters
Phía nam tài tử đã tuyên bố anh không cần giải thích “những thông tin, câu chuyện, tin đồn sai lệch về cuộc sống cá nhân của mình”. Đại diện Johnny Depp còn nhấn mạnh thêm thời gian 15 tháng hôn nhân ngắn ngủi “không bền” giữa anh và Amber Heard.
Ngày 27.5: Amber Heard lộ gương mặt đầy vết bầm tím khi xuất hiện tại tòa án dân sự cáo buộc Johnny Depp bạo hành cô 6 ngày trước đó.
Amber Heard gây chú ý với mắt phải của cô bầm đỏ, khi đến tòa án dân sự để xin lệnh cách ly tạm thời khỏi Johnny Depp. Cô cáo buộc chồng lúc say xỉn đã dùng điện thoại đập vào mặt mình ngày 21.5. Nữ diễn viên 30 tuổi kể thêm là Johnny đã có nhiều hành vi bạo hành khác như bóp mặt, kéo tóc, đập vỡ đồ đạc... Trong tờ khai trước tòa, Amber nói thêm rằng chồng đã chửi bới và lạm dụng thể chất mình “trong toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi”.
Nữ diễn viên rời tòa án hôm 27.5 (Reuters)Nữ diễn viên rời tòa án hôm 27.5 - Ảnh: Reuters
Những cảnh sát có mặt vào ngày 21.5 tại nơi ở của hai vợ chồng đã chia sẻ với The News rằng “không có hành động phạm tội nào cả” sau khi nữ diễn viên không cho thấy bằng chứng thương tích cũng như từ chối điền vào bản báo cáo.
Trong tuyên bố bản thân bị hành hung vào ngày 21.5, Amber Heard khẳng định Johnny Depp đã về nhà trong tình trạng say khướt. Sau khi sinh nhật cô kết thúc, anh lập tức nắm tóc cô một cách thô bạo và đẩy mạnh vợ mình xuống sàn nhà. Nữ minh tinh Magic Mike XXL còn nói thêm bị hành hung rất nghiêm trọng vào tháng 12.2015 và khiến cô “thật sự lo sợ cho cuộc sống của mình”.
Thẩm phán ban bố lệnh cấm, bắt buộc Johnny Depp không được đến gần vợ trong vòng 100 yard (91 mét). Amber Heard còn yêu cầu 50.000 USD trợ cấp nhưng luật sự của nam diễn viên phản ứng lại, cáo buộc cô đang lạm dụng để đạt được mục đích tài chính trong vụ ly hôn của họ.
Ngày 28.5: Các fan, người yêu cũ, con gái và anh bạn thân - diễn viên hài Doug Stanhope đều bày tỏ sự ủng hộ với Johnny Depp.
“Thuyền trưởng Jack Sparrow” không hề lên tiếng trước những lời tố cáo của vợ, nhưng fan đến xem anh và nhóm nhạc Hollywood Vampires biểu diễn tại Bồ Đào Nha vào ngày 27.5 như thường. Hai ngày sau đó, cô con gái Lily-Rose Depp viết trên Instagram những lời tốt đẹp về cha cùng hình ảnh thuở nhỏ của cô và nam tài tử: “Ông ấy có thể chẳng là gì ngoại trừ việc là một người cha tuyệt vời nhất đối với tôi và em trai. Ai biết đến ông ấy đều có thể nói như vậy”.
Johnny Depp giành được sự ủng hộ từ người tình cũ 14 năm Vanessa Paradis. Trong một bức thư do TMZ đăng tải, nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng người Pháp khẳng định “anh ấy chưa bao giờ có hành động lạm dụng thể chất với tôi” và nói rằng Amber Heard đã “làm quá” mọi việc. Theo các trang mạng, người vợ đầu tiên - Lori Anne Allison kể với bạn bè là nam diễn viên chưa bao giờ dùng bạo lực trong suốt thời gian bên nhau.
Anh bạn thân lâu năm Doug Stanhope đã có cách phản ứng mãnh liệt hơn để bảo vệ cho Johnny Depp. Theo The Wrap, Doug Stanhope cáo buộc Amber Heard tống tiền chồng. Anh tuyên bố mình cùng bạn gái Bingo đã ở bên Johnny Depp đến tận thứ 7, ngày 21.5 cho đến trước vụ xô xát xảy ra. Doug Stanhope nói thêm là Johnny lo ngại Amber Heard đang có kế hoạch bỏ anh ấy và “nói dối về anh trước công chúng…nếu như không đồng ý với các điều kiện của cô ta”.
Luật sư Peter Sample của Amber Heard tuyên bố thông qua The Wrap, gọi hành động tống tiền mà Doug Stanhope nói “hoàn toàn và dứt khoát sai lệch”.
Hình ảnh thương tích của Amber Heard cung cấp làm bằng chứng trước tòa - Ảnh: Reuters
Ngày 31.5: Luật sư Amber Heard chia sẻ rằng thân chủ đang có cảm giác “ép buộc” để đưa ra tuyên bố với cảnh sát sau khi phía Johnny Depp được cho đang thực hiện chiến dịch bôi nhọ.
Hai luật sư của Amber Heard là Samantha Spector và Joseph Koenig công bố, nữ diễn viên cuối cùng cảm thấy cần thiết để cung cấp cho phía cảnh sát một tuyên bố rõ rằng để “báo cáo chính xác sự việc” khi đối mặt với đội của Johnny Depp đang “tấn công nhân cách Amber một cách ác ý” trên các phương tiện truyền thông. Amber Heard trước đó đã cố gắng bảo vệ sự nghiệp của chồng và sự riêng tư cá nhân của cô. Tuy nhiên, theo các luật sư phía Amber, bên Johnny Depp đang dùng sự im lặng để chống lại cô.
Samantha Spector và Joseph Koenig nói với The News: “Amber là nạn nhân, cô ấy là một anh hùng”.
Dù vậy, vẫn chưa rõ thời điểm chính xác mà Amber Heard cung cấp thông tin với cảnh sát. Trong khi đó, báo cáo về vụ việc vào ngày 21.5 của cảnh sát có nhiều biến chuyển.
Sự mâu thuẫn của các báo cáo về ngày 21.5 mà Amber Herad khai và phía cảnh sát gây nhiều chú ý. Theo một nguồn cung cấp tin cho TMZ, trong nhiều buổi họp sau đó với cấp trên, hai viên cảnh sát nhận cuộc gọi 911 và đến căn hộ của cặp đôi đều khẳng định cô không hề có dấu hiệu bị thương.
Thế nhưng, một nguồn từ The News lại cho biết các cảnh sát có trở lại nơi ở của đôi vợ chồng trong đêm đó để theo dõi. Sau đó, vì không tìm được dấu hiệu thương tích nào nên họ đã không tiến hành điều tra: “Nếu có chấn thương, họ sẽ báo cáo ngay dù cho nạn nhân có muốn hay không. Có lẽ vết bầm tím và sưng không nổi lên thời điểm trên, nhưng cũng đủ khiến cảnh sát quay lại vào buổi tối để xem thử Johnny Depp có trở lại không. Vì không ai gọi cảnh sát nữa nên họ khá lo lắng lúc đó”.
The News nói thêm là Amber Heard không muốn chồng bị bắt giữ.
Đôi vợ chồng nên duyên vào tháng 2.2015 nay lại dính vào vụ kiện hành hung rắc rối (Reuters).Đôi vợ chồng nên duyên vào tháng 2.2015 nay lại dính vào vụ kiện hành hung rắc rối (Reuters).
Ngày 1.6: Hình ảnh mới và ảnh chụp màn hình tin nhắn phần nào khẳng định sự bạo hành mà Amber Heard hứng chịu trong thời gian qua
Tờ People gây “ấn tượng” khi công bố hình ảnh Amber Heard gương mặt bầm tím, rách môi - được cho là “sản phẩm” từ trận hành hung của Johnny Depp vào tháng 12 năm ngoái. Tờ này chia sẻ: “Tình huống đó là như ảnh trên, mọi chuyện đều được kể rồi và các hành động bạo lực thì cũng đã xảy ra”.
Cùng ngày, Entertainment Tonight tiết lộ đoạn tin nhắn trao đổi giữa Amber Heard và trợ lý Johnny Depp - tephen Deuters gây xôn xao. Theo tin nhắn công bố, vị trợ lý này đã xác nhận chuyện nữ diễn viên bị hành hung và thay mặt nam tài tử xin lỗi vợ nhiều lần.
Vụ lùm xùm ly hôn của Amber Heard và Johnny Depp chưa có dấu hiệu kết thúc - Ảnh: AFP
Stephen Deuters khẳng định với TMZ rằng ảnh chụp tin nhắn đó đã bị chỉnh sửa rất nhiều và anh không hề có cuộc hội thoại nào về ông chủ của mình như thế cả.
Một báo cáo trước đó từ ET đã làm sáng tỏ một chuyện cáo buộc hành hung vào tháng 3 năm 2015 ở Úc, hình ảnh Johnny Depp bị thương tay được cho là do đấm vào tường khi đang tranh cãi gay gắt với vợ.
Ngày 4.6: Ngôi sao Cướp biển vùng Caribe tiếp tục vướng vào một rắc rối mới trong vụ ly hôn với cô vợ kém 22 tuổi. Johnny Depp muốn giành quyền nuôi lại hai chú cún cưng Pistol và Boo từ tay của người vợ trẻ - Amber Heard sau khi ly hôn. Trong khi đó, chú cún Pistol là món quà bạn gái cũ Tasya van Ree tặng Amber từ năm 2008.
Trong khi vợ trẻ bận rộn lo toan vụ ly hôn, tài tử Cướp biển vùng Caribe đang có tour diễn ở châu Á cùng ban nhạc rock riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.