'John Wick 2' tăng cảnh hành động gấp đôi

22/09/2016 23:20 GMT+7

Đạo diễn Chad Stahelski hứa hẹn mọi mong muốn của người xem về John Wick (Keanu Reeves đóng) sẽ được giải quyết hết ở phần 2.

John Wick (Mạng đổi mạng) với kịch bản nghe rất đơn giản và có phần hài hước. Phim về một sát thủ đã nghỉ hưu tên John Wick (Keanu Reeves đóng) tìm cách trả thù cho con chó bị giết của mình.
Phim do đạo diễn Chad Stahelski chỉ đạo ra mắt năm 2014 chỉ được xếp vào loại các tác phẩm thành công tương đối. Nhưng Entertainment Weekly nhận xét nó thu hút nhiều và càng nhiều khán giả tìm xem hơn khi phim đã ngưng chiếu rạp. Họ thấy bị thu hút bởi các pha hành động và ý tưởng về khách sạn New York - nơi trung lập an toàn cho các sát thủ trong phim.
Do vậy, Chad Stahelski và cộng sự của ông, người từng đồng đạo diễn phần 1, là David Leitch tiếp tục cùng nhau làm John Wick: Chapter 2. Phim sẽ giới thiệu đến khán giả ngày 10.2.2017.
Screen Rant ngày 22.9 dẫn lời Chad Stahelski tự hào khoe: “Mọi người cứ hỏi chúng tôi năm ra phần tiếp theo” rồi nói rằng: “Chúng tôi muốn được thấy khách sạn đó nhiều hơn”, “Chúng tôi muốn có nhiều nhân vật hơn chút”…
John Wick 2 tăng cảnh hành động gấp đôi 2
Hình ảnh đầu tiên về nhân vật sát thủ John Wick trong phần mới
Vị đạo diễn hứa hẹn mọi mong muốn người xem đề xuất sẽ được giải quyết hết ở phần 2 với nội dung kể tiếp hậu quả John Wick phải đối mặt khi đã giết nhiều người ở phần 1.
Ông cho biết thêm: “Chúng ta sẽ có số cảnh hành động gấp hai lần so với phần đầu”. Chad Stahelski cũng tiết lộ: “Màn rượt đuổi bằng xe mở đầu của Keanu cực kỳ ấn tượng”.
Khán giả hi vọng sẽ được đã mắt đã tai với lời hứa này bởi John Wick (2014) đã có những đoạn dài giới thiệu, kể lể “người được cử đi để giết ác quỷ” là ai cũng như miêu tả kỹ các cung bậc cảm xúc của anh trước khi cầm súng lại, khi truy đuổi nhóm xã hội đen giết con chó cưng của mình. Phần kế tiếp, họ mong sẽ có hành động, diễn biến và mạch phim kịch tính hơn.
Mới đây, phim cũng cho ra mắt hình ảnh đầu tiên của John Wick trong phần 2. Nhân vật này chỉn chu trong trang phục sang trọng, tay cầm súng buông thõng và ánh mắt sâu nhiều suy nghĩ.
John Wick: Chapter 2 (2017) cũng có sự tham gia của những gương mặt mới như Ruby Rose (Common, Orange Is the New Black), Laurence Fishburne (bộ ba phim Matrix).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.