John Travolta mong vực dậy sự nghiệp sau scandal đồng tính

19/11/2018 19:52 GMT+7

Sau những màn trở lại đầy ấn tượng của 'bạn cùng thời' Bruce Willis hay Nicolas Cage, ngôi sao của Face Off John Travolta cũng chuẩn bị tái ngộ với khán giả với dòng phim hành động.

Trong sự nghiệp của mình, John Travolta đã từng hai lần nhận đề cử Oscar, trong đó gần nhất là đề cử cho màn nhập vai xuất sắc trong Pulp Fiction của đạo diễn Quentin Tarantino. Bên cạnh đó, tên tuổi John Travolta gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám được thế hệ 7X, 8X yêu thích như Saturday Night Fever (1977), Grease (1978), Face Off (1997), Primary Colors (1998), Wild Hogs (2007), Hairspray (2007)... Trở lại trong Trùm tốc độ (Speed Kills), tài tử 64 tuổi hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí hành động kèm màn đấu trí kịch tính như cách anh đã tạo nên Face Off hơn 20 năm về trước.
Năm 2012, phi công riêng bất ngờ tiết lộ bí mật về mối tình đồng tính với Travolta trong thời gian làm việc cho nam diễn viên này. Cùng năm, ông phải đối mặt với hàng loạt đơn tố cáo tội quấy rối tình dục đồng giới do một số nhân viên mát-xa nam đệ lên tòa án. Vụ kiện đã khiến sự nghiệp của ông chao đảo một thời gian, các tác phẩm không mấy được chú ý.
Nét thời gian trên gương mặt tài tử John Travolta Ảnh: chụp màn hình
Sau nhiều dự án trong vai trò nhà sản xuất, John Travolta trở lại với vai diễn thể loại hành động sở trường, bất chấp tuổi tác không còn thuận lợi. Sánh đôi cùng “già gân” John Travolta là trai trẻ cực ngầu Kellan Lutz, nam thần cơ bắp của Chạng vạng. Bộ phim được bấm máy chính thức vào ngày 19.7.2017 tại San Juan, Puerto Rico.
Trước khi quay phim, nhà sản xuất Richard Rionda Del Castro rất hứng thú câu chuyện về vị tỉ phú xa hoa bậc nhất đồng thời là một nhà vô địch đua thuyền những năm 1960. Trong đó John Travolta là sự lựa chọn duy nhất cho vai Ben Aronoff và anh đã nhanh chóng đồng ý nhận vai diễn đó. Đạo diễn Jodi Scurfield cũng bổ sung: “Ở Travolta luôn toát ra một nét gì đó rất đặc biệt. Đó chính là niềm đam mê cháy bỏng mà anh ấy dành cho mỗi vai diễn của mình”.
Trùm tốc độ sẽ khởi chiếu từ ngày 23.11, hạn chế người xem dưới 18 tuổi. Travolta tin rằng khi công chiếu, phim có thể là "một biến trong sự nghiệp của tôi một lần nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.