John Huy Trần làm giám khảo gameshow võ thuật

09/11/2017 09:25 GMT+7

Khác với những buổi tuyển sinh cho các chương trình truyền hình thực tế, thí sinh đi casting Đấu trường võ nhạc là hàng ngàn võ sinh các môn phái Taekwondo, Vovinam, Aikido, võ cổ truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái...

Theo format của chương trình Đấu trường võ nhạc, mỗi đội chơi từ 7 - 9 người sẽ thể hiện những động tác võ đặc thù, kết hợp với những bước nhảy trên nền nhạc lôi cuốn. Do đó, điểm riêng của chương trình so với loạt gameshow hiện nay chính là tinh hoa của võ thuật sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại để tạo nên những sân khấu sôi động, thăng hoa.
Ngồi "ghế nóng" ban giám khảo Đấu trường võ nhạc là các cố vấn võ thuật, biên đạo múa, nhà sản xuất âm nhạc. Và cái tên đầu tiên được công bố chính là John Huy Trần.
Nam vũ sư cũng đã xuất hiện ở buổi tuyển sinh và nhiều lần “há hốc miệng”, không kiềm được cảm xúc trước những thế võ, bước nhảy đầy sáng tạo và ngoạn mục của các nhóm võ sinh. Sau vòng tuyển sinh này, 20 đội chơi sẽ chính thức lộ diện và tranh tài qua từng đêm thi chủ đề khác nhau. Chương trình được dự kiến lên sóng vào tháng 4.2018 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.