Joe Manganiello gia nhập ‘vũ trụ điện ảnh’ DC

10/09/2016 11:36 GMT+7

Thông tin trai đẹp Joe Manganiello sẽ đảm nhận vai diễn sát thủ Deathstroke trong bộ phim riêng về Người Dơi được chính giám đốc sáng tạo của hãng Warner Bros xác nhận với tờ Wall Street Journal.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí, chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của hãng Warner Bros Geoff Johns xác nhận vai diễn sát thủ phản diện Deathstroke của “vũ trụ điện ảnh” DC Comics sẽ được giao cho nam diễn viên 39 tuổi Joe Manganiello.
Tuần trước, Ben Affleck - nam chính kiêm đạo diễn của tập phim riêng về Người Dơi đã đăng tải một đoạn video ngắn có sự xuất hiện của nhân vật Deathstroke nhưng không bật mí về danh tính nam diễn viên đảm nhận.
Giờ đây, người hâm mộ có thể yên tâm phần nào khi chắc chắn Deathstroke sẽ do Joe Manganiello thủ diễn bởi tài tử này không những sở hữu khuôn mặt góc cạnh, điển trai mà còn có một cơ thể săn chắc với chiều cao 1,96 m. Anh nổi tiếng nhất với vai Richie trong loạt phim mang đề tài vũ nam thoát y Magic Mike.
Tạo hình của Deathstroke phiên bản điện ảnh - Ảnh: Chụp màn hình DC Comics
Tạo hình của Deathstroke phiên bản điện ảnh. Ảnh chụp màn hình DC Comics
Deathstroke là nhân vật phản diện của DC Comics, có tên thật là Slade Joseph Wilson. Nhân vật này vốn là một lính đánh thuê và cũng là sát thủ, lần đầu xuất hiện trong bộ truyện The New Teen Titans năm 1980. Deathstroke có mối quan hệ mật thiết với Justice League (Liên minh Công lý) và là kẻ thù của Người Dơi.
Tuy nhiên, ngoài việc xác nhận Deathstroke sẽ do Joe Manganiello đảm nhiệm thì Geoff Johns từ chối tiết lộ về khả năng Deathstroke sẽ có màn xuất hiện lần đầu trong “bom tấn” đình đám Justic League vào năm sau hay không và cả thời điểm ra rạp của bộ phim về Người Dơi, siêu phẩm đang rất được người hâm mộ quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.