Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỉ tiền cát sê khi đóng 'Chuyện đời bác sĩ'

07/05/2020 11:08 GMT+7

Nam diễn viên quyết định ký hợp đồng nhận cát sê 70 triệu won cho mỗi tập phim Chuyện đời bác sĩ (Hospital Playlist) thay vì 100 triệu won để giúp giảm chi phí sản xuất.

Bên cạnh Quân vương bất diệt Thế giới hôn nhân, bộ phim Chuyện đời bác sĩ (tựa gốc: Hospital Playlist) cũng được khán giả yêu thích nhờ sở hữu cốt truyện thu hút cùng dàn diễn viên thực lực bao gồm Kim Dae Myung, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Jung Kyung Ho. Trong đó, nhân vật giáo sư khoa ngoại tổng quát Lee Ik Jun (Jo Jung Suk đóng) nhận được nhiều tình cảm nhờ có tính cách hài hước, luôn phát ngôn những lời thoại hóm hỉnh. Không những thế, anh còn làm hài lòng bệnh nhân và cấp trên. Tuy nhiên ít ai biết rằng để hoá thân thành Lee Ik Jun, Jo Jung Suk đã tự nguyện cắt giảm tiền cát sê của mình.
Nhân vật giáo sư khoa ngoại tổng quát Lee Ik Jun của Jo Jung Suk được khán giả yêu thích vì có tính cách thú vị. Ảnh: chụp màn hình

Nhân vật giáo sư khoa ngoại tổng quát Lee Ik Jun của Jo Jung Suk được khán giả yêu thích vì có tính cách thú vị

Ảnh: chụp màn hình

Theo TV Daily, với khả năng diễn xuất và danh tiếng, nam tài tử thường nhận được mức thù lao khoảng 100 triệu won cho mỗi tập phim. Thế nhưng, Jo Jung Suk cho biết có mặt trong Chuyện đời bác sĩ là một niềm vinh dự đối với anh nên đã tự mình hạ mức cát sê xuống còn 70 triệu won, thấp hơn so với bình thường.
Đại diện của nhà đài tvN cho biết: “Tôi đồng tình với việc Jo Jung Suk nhận được khoản thù lao thấp hơn bình thường. Nhưng thực tế mà nói, việc tự nguyện cắt giảm cát sê này là hành động rất hiếm thấy ở các diễn viên có tên tuổi như Jo Jung Suk. Anh ấy thật sự là một diễn viên tuyệt vời”.
Theo như tính toán, thay vì nhận số tiền 1,2 tỉ won (100 triệu won/tập) cho 12 tập  phim, nam diễn viên chỉ thu về 840 triệu won (70 triệu won/tập), mất đi 360 triệu won (khoảng 7 tỉ đồng). Lý do Jo Jung Suk đưa ra quyết định như vậy bởi vì anh tin tưởng vào tài năng của đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung. Theo Koreaboo, việc giảm lương diễn viên có ảnh hưởng rất tích cực đến lương cho nhân viên trong ê-kíp và các chi phí phát sinh khác trong quá trình quay phim. Chính vì thế, hành động của ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng.
Jo Jung Suk sinh năm 1980, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu qua các vở kịch như Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch, The Harmonium in My Memory... Sau gần 10 năm đứng trên sân khấu, tài tử 40 tuổi có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Architecture 101. Jo Jung Suk thường được coi là gương mặt bảo chứng chất lượng bởi khả năng diễn xuất "thần sầu" của mình. Sự nghiệp của Jo Jung Suk chạm tới đỉnh cao khi anh nhận lời mời đóng vai Kang Sun Woo trong Oh My Ghost, một trong những phim có rating cao do đài cáp tvN sản xuất tại thời điểm đó. Năm 2019, bộ phim Lối thoát trên không mà Jo Jung Suk đóng cùng thành viên SNSD Yoon Ah được khán giả khắp châu Á yêu thích với hơn 9 triệu vé được bán ra ở các cụm rạp. Hiện tại anh và vợ - nữ ca sĩ Gummy đang đón chờ con đầu lòng sau 2 năm kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.