J.K.Rowling ra mắt 'Harry Potter' phiên bản trực tuyến

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
02/04/2020 10:46 GMT+7

Tác giả Harry Potter, J.K.Rowling vừa ra mắt nền tảng trực tuyến mang tên Harry Potter at home ( tạm dịch : Harry Potter tại nhà ) để giúp cho trẻ em được giáo dục và giải trí trong mùa Covid-19 , theo CNN.

Đến với trang web Harry Potter at home, người dùng có thể truy cập miễn phí để nghe bộ truyện dưới dạng audio. Người dùng có thể chọn vào nhà Slytherin, Gryffindor, Ravenclaw hay Hufflepuff của trường phép thuật Hogwarts. Sau đó, sẽ có những bài trắc nghiệm tính cách, video, câu đố liên quan đến truyện Harry Potter.
Bên cạnh việc giải trí, người dùng – nhất là trẻ em có thể rèn luyện trí não, tiếp thêm kiến thức thông qua những video, câu đố, bài báo… Trang web Harry Potter at home cũng đưa thông tin,  liên tục cập nhật các hoạt động, bài viết để luôn mới mẻ, thu hút độc giả.

Trang web Harry Potter at home bao gồm phiên bản miễn phí audio bộ truyện Harry Potter

Ảnh: CNN

“Phụ huynh, giáo viên, người chăm sóc trẻ và cả trẻ em có thể cần một chút phép thuật trong những ngày này nên tôi rất vui khi ra mắt trang web Harry Potter at home. Trong hơn 20 năm qua, Hogwarts là lối thoát cho nhiều người. Vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, chúng tôi muốn chào đón bạn trở lại Hogwarts, nơi bạn sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn thân thiện cho bạn, gia đình bạn và những trẻ em bạn đang chăm sóc”, tác giả Rowling nói.

Người xem có thể truy cập trang web Harry Potter at home bằng máy tính bảng, điện thoại di động...

Ảnh: Dailymail

Đại dịch Covid-19 đã làm nhiều trường học, nơi làm việc phải đóng cửa, hàng trăm triệu người trên khắp thế giới phải cách ly tại nhà, dẫn đến sự gia tăng sử dụng internet và tăng sự quan tâm đến một số công cụ trực tuyến. Việc ra mắt trang web Harry Potter at home giúp các bậc phụ huynh và thiếu nhi có những trải nghiệm giải trí thú vị trong thời gian phải ở nhà vì ảnh hưởng của Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.