Jiyeon nhập viện, không thể đến Việt Nam biểu diễn

30/07/2018 11:25 GMT+7

Trong thông báo mới nhất, ban tổ chức V Heartbeat Live cho biết nữ ca sĩ không thể có mặt tại đêm diễn 31.7 vì lý do sức khỏe.

Tối muộn 29.7, công ty quản lý của Jiyeon là Longzhen Entertainment đã bất ngờ cho biết sức khỏe người đẹp không tốt và phải nhập viện điều trị. Được biết, sau khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên trải qua đợt khám tổng thể với những kết quả xét nghiệm không mấy tích cực, cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi sức khỏe hồi phục. Vì vậy, thành viên nhóm T-ara sẽ không thể đến TP.HCM biểu diễn trong sự kiện V Heartbeat Live vào ngày 31.7 tới.
“Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của Jiyeon, gia đình của cô và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định hủy lịch trình để Jiyeon tập trung hoàn toàn vào việc điều trị”, đại diện của giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ.
Soobin và Jiyeon tình tứ trong MV Đẹp nhất là em. Trước việc đồng nghiệp Hàn Quốc không thể đến Việt Nam biểu diễn vì lý do sức khỏe, anh bày tỏ sự lo lắng cũng như chúc cô sớm bình phục ẢNH: BTC
Trong thông báo, công ty không chỉ gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức, người hâm mộ Việt Nam mà còn “gửi lời xin lỗi tha thiết tới ca sĩ Soobin Hoàng Sơn”. Chủ nhân hit Phía sau một cô gái chính là người đồng hành cùng Jiyeon trong dự án Đẹp nhất là em. Đồng thời, cả hai dự kiến sẽ có tiết mục song ca tại chương trình tối 31.7. Với sự vắng mặt của đại diện xứ kim chi, nam ca sĩ nhiều khả năng sẽ một mình hoàn thành màn trình diễn này.
Bên cạnh đó, đại diện V Heartbeat Live cũng tỏ ra thông cảm với việc Jiyeon lỡ hẹn với chương trình lẫn fan Việt Nam. “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả khán giả, giới truyền thông trong và ngoài nước về sự cố này. Hi vọng Jiyeon sẽ sớm bình phục để trở lại sân khấu và tiếp tục các dự án âm nhạc trong tương lai”, phía ban tổ chức tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.