Jisoo nhóm BlackPink lần đầu đóng chính phim truyền hình

Phương Phương
Phương Phương
18/08/2020 11:40 GMT+7

Thành viên Jisoo (nhóm BlackPink) xác nhận có vai diễn chính đầu tay trong một bộ phim truyền hình từ nhà sản xuất phim Sky Castle .

Tờ Koreaboo ngày 18.8 đưa tin, thành viên Jisoo của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc BlackPink vừa được chọn tham gia một bộ phim truyền hình mới từ nhà sản xuất phim Sky Castle.
Theo tin tức độc quyền từ Mydaily, bộ phim truyền hình mà Jisoo đóng chính có tựa đề Snowdrop. YG Entertainment - công ty quản lý nhóm BlackPink, cũng đã xác nhận thông tin trên: “Đúng là Jisoo sẽ xuất hiện trong Snowdrop”.
Snowdrop là tác phẩm được tạo ra bởi biên kịch Yoo Hyun Mi và nhà sản xuất Cho Hyun Tak. Đây là hai tên tuổi đứng sau bộ phim truyền hình Sky Castle (tựa Việt: Lâu đài trên không) gây sốt màn ảnh Hàn hồi năm ngoái. Đoàn phim đang thảo luận về kế hoạch phát sóng với JTBC, nhưng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, thời gian phát sóng.

Tạo hình cổ trang được khen ngợi của Jisoo khi tham gia một vai nhỏ trong Arthdal Chronicles

ẢNH. CHỤP MÀN HÌNH

Đây là vai diễn chính đầu tiên của Jisoo và cũng là vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình của nữ ca sĩ. Trước đó, cô xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong The Producers - tác phẩm nói về hậu trường của một công ty giải trí do Đài KBS sản xuất năm 2015. Năm ngoái, Jisoo vào vai người yêu của Song Joong Ki trong bộ phim giả tưởng Arthdal Chronicles của Đài tvN. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng 14 giây, với duy nhất câu thoại, nhưng mỹ nhân 25 tuổi được khán giả khen ngợi nhờ nhan sắc, thần thái xinh đẹp. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng thành viên BlackPink sẽ thể hiện tốt vai trò của mình trong lần đầu chạm ngõ màn ảnh nhỏ.

BlackPink đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch trở lại âm nhạc vào cuối tháng 8

ẢNH. YG ENTERTAINMENT

Hiện tại, Jisoo cùng ba thành viên còn lại tất bật chuẩn bị cho kế hoạch trở lại của BlackPink. Nhóm sẽ trình làng một đĩa đơn vào ngày 28.8, hợp tác với ngôi sao Selena Gomez, trước khi chính thức giới thiệu album đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 2.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.