Jin (BTS) sẽ đóng vai chính trong phim chuyển thể từ webtoon 'True Beauty'?

Hà Trang
Hà Trang
08/03/2020 15:08 GMT+7

Công chúng nhận xét ngoại hình và thần thái của Jin (BTS) khá phù hợp với vai nam chính khi bộ truyện webtoon nổi tiếng True Beauty được chuyển thể thành phim.

Theo Allkpop, mới đây, tác giả của bộ webtoon nổi tiếng True Beauty (tạm dịch: Vẻ đẹp thực sự) đã đăng video fancam của Jin (BTS) trong màn diễn Black Swan lên trang Instagram của cô. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khích và càng tăng thêm khả năng Jin có thể sẽ đảm nhận nhân vật chính khi webtoon nổi tiếng này được dựng thành phim truyền hình. Công chúng nhận xét ngoại hình và thần thái của Jin với nam chính trong bộ truyện khá tương đồng.

Sự tương đồng của Jin (BTS) với nam chính trong webtoon True Beauty

Ảnh: Allkpop

Được biết, nữ tác giả vốn là một ARMY (cộng đồng hâm mộ của BTS). Một số nhân vật trong truyện của cô được lấy cảm hứng từ BTS. Cô cũng rất hay thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với BTS trong truyện.
True Beauty là webtoon được rất nhiều thiếu nữ trong độ tuổi từ 10 - 20 yêu thích. Tác phẩm có nội dung xoay quanh một cô gái có khả năng hô biến khuôn mặt bình thường của mình thành "nữ thần" nhờ trang điểm. 
Ngay từ đầu năm 2019, nhiều fan của webtoon này đã rất háo hức khi hay tin bộ truyện ăn khách sẽ được chuyển thể thành phim. Đặc biệt, True Beauty sẽ do công ty BonFactory, nơi làm nên thành công của phim truyền hình Thư ký Kim sao thế?, chịu trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.