Jimmii Nguyễn trở lại với đêm nhạc tri ân khán giả

21/07/2016 07:53 GMT+7

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 21.7 tại Phòng trà - Café 1985 - Q.10, TP.HCM là dịp để ca-nhạc sĩ Jimmii Nguyễn tri ân khán giả ủng hộ anh trong suốt chặng đường âm nhạc hơn 20 năm qua.

Ca sĩ Jimmii Nguyễn trở lại với đêm nhạc tri ân khán giả 1
Jimmii Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với những người yêu nhạc. Từ những năm 90 của thế kỷ trước, nam ca sĩ gốc Huế đã nổi lên như một hiện tượng với những bản hit đình đám như: Mãi mãi bên em, Nhớ về em Tình như lá bay xa… Định cư tại Mỹ từ năm 10 tuổi và được biết tới lần đầu tiên với ca khúc Mãi mãi bên em, bài hát anh sáng tác để tưởng nhớ người em gái đã mất. Khi Jimmii Nguyễn ra mắt album cùng tên này năm 1993, cái tên Jimmii Nguyễn đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại và “tiếng lành đồn xa”, giới trẻ tại quê nhà cũng mau chóng tìm nghe và yêu thích những ca khúc của anh.
Những năm sau đó, Jimmii Nguyễn phát hành nhiều album thành công như: Người con gái (1994), Một hình dung (1995), Tình như lá bay xa (1996), Hỏi đá buồn không (1996) và Seasons of Love (1996). Tới năm 1997, Jimmii Nguyễn trở về Việt Nam biểu diễn lần đầu tiên trong một chương trình ca nhạc xuyên Việt cùng với ca sĩ Thu Phương mang tên Tuổi 20 và những tình khúc của Jimmii Nguyễn. Kể từ đó, Jimmii Nguyễn thường xuyên biểu diễn trên các sân khấu nhạc trong cả nước và sự xuất hiện của anh luôn được khán giả chào đón nhiệt tình.
Sau nhiều năm im ắng tập trung vào việc kinh doanh, Jimmii Nguyễn đã trở lại, tái ngộ cùng khán giả vào đêm 21.7 tới tại Phòng trà - Café 1985 - Q.10, TP.HCM. Trong đêm nhạc này, Jimmii Nguyễn và ban nhạc của mình sẽ trình diễn lại những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Tình như lá bay xa, Nhớ về em, Hỏi đá có buồn không, Tình xưa nghĩa cũ… cùng với đó là sáng tác mới nhất cũng là chủ để của đêm nhạc là ca khúc Ô hay. Bên cạnh đó anh cũng sẵn sàng hát những ca khúc mà khán giả yêu cầu.
Ngoài giọng hát của Jimmii Nguyễn, trong đêm nhạc này cũng sẽ không thể thiếu tiếng hát của "người tình" đã gắn bó cả trong âm nhạc lẫn cuộc sống cùng nhạc sĩ tài hoa suốt hơn 10 năm qua là ca sĩ Ngọc Phạm. Cả hai sẽ gửi gắm đến khán giả những giai điệu ngọt ngào và vui tươi qua ca khúc Nhân gian.
Jimmii Nguyễn cho biết: “Tôi đi hát rất nhiều nơi, tôi rất vui vì khi đi đâu cũng nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nơi tôi muốn đến nhưng vẫn chưa có cơ hội để mang tiếng hát gần hơn cho mọi người. Với việc hát Livestream trên Facebook, tôi hy vọng sẽ mang giọng hát của mình đến với những fan ở xa. Và đêm nhạc cũng chính là một lời tri ân mà tôi muốn gửi tới mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt nhiều năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.