Jessica Simpson sinh con gái đầu lòng

02/05/2012 10:07 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Jessica Simpson đã sinh hạ con gái đầu lòng “mẹ tròn con vuông” hôm 1.5.

Hãng tin Reuters trích dẫn lại tin mừng vừa được Jessica Simpson và vị hôn phu Eric Johnson chia sẻ trên website cá nhân cho biết, em bé nặng gần 4,5 kg và được đặt tên là Maxwell Drew Johnson.

“Chúng tôi biết ơn tất cả tình yêu, sự hỗ trợ và những lời cầu nguyện chúng tôi đã nhận được trong thời gian qua. Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi”, cặp đôi vui mừng thông báo.

Jessica Simpson sinh con gái đầu lòng 
Jessica Simpson vừa sinh con gái đầu lòng hôm 1.5 - Ảnh: AFP

Được biết, Jessica Simpson (31 tuổi) và chàng cầu thủ Eric Johnson (32 tuổi) đính hôn từ tháng 11.2010. Không lâu sau, Jessica Simpson tiết lộ tin mang bầu.

Người đẹp tóc vàng này liên tục chia sẻ niềm hạnh phúc cùng cảm giác háo hức với vai trò của người mẹ. Đầu tháng 3 vừa qua, Jessica Simpson và Eric Johnson hân hoan tổ chức tiệc mừng chào đón công chúa nhỏ sắp chào đời.

Cặp đôi này thậm chí đã mạnh tay chi tới 2 triệu USD để chuẩn bị các dịch vụ y tế, thuê “trọn gói” một bệnh viện tư nhân cho ngày Jessica Simpson vượt cạn.

Nhiều nguồn tin cho rằng việc mang bầu đã ảnh hưởng tới kế hoạch làm đám cưới của Jessica Simpson và Eric Johnson, từng được ấn định vào thời khắc đẹp 11 giờ 11 phút ngày 11.11.2011.

Tuy nhiên, Jessica Simpson khẳng định rằng sẽ chờ con gái đầu lòng ra đời và gia đình bé nhỏ của cô sẽ cùng bước vào lễ đường để nói lời thề nguyện hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Linh San

>> Jessica Simpsons bị tố ăn cắp ý tưởng
>> J.Simpson chi 2 triệu USD để sinh nở an toàn
>> Jessica Simpson chuẩn bị đón con gái
>> Jessica Simpson sẽ cưới vào cuối năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.