Jessica Simpson sắp tái xuất sau nhiều năm vắng bóng

22/11/2016 16:45 GMT+7

Rất có thể, Jessica Simpson sẽ tái xuất làng nhạc vào năm 2017 sau nhiều năm chuyên tâm vào công việc thiết kế và quản lý thương hiệu thời trang riêng.

Ngày 20.11, nữ ca sĩ 36 tuổi đã chia sẻ đoạn video clip cô biểu diễn bài hit nổi tiếng I wanna love you forever tại lễ trao giải American Music Awards (AMA) cách đây 15 năm, cùng lúc sự kiện này đang diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles. Bà mẹ hai con chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: “Quay lại năm 2001" và "Hãy mang nó đến năm 2017”.
Theo Fox News, chia sẻ của Jessica Simpson khiến người hâm mộ hy vọng vào sự trở lại của cô trong năm tới, sau nhiều năm cô vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc để chuyên tâm vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Jessica Simpson đánh tiếng về việc quay trở lại sân khấu âm nhạc Ảnh chụp màn hình WireImage.com
Nữ ca sĩ đã không ra mắt thêm bất kỳ album nào kể từ Happy Christmas vào năm 2010. Tuy nhiên, cô gây bất ngờ khi “nhá hàng” người yêu nhạc về việc quay trở lại với sân khấu âm nhạc trong thời gian tới. Hồi tháng 9.2015, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ trong show Today rằng chồng cô, cựu cầu thủ bóng đá người Mỹ Eric Johnson cùng con trai Ace 3 tuổi và con gái Maxwell 4 tuổi không quen với cuộc sống ca sĩ của cô. “Tôi đã ghi âm album Christmas cùng với Johnson, nhưng anh ấy chưa bao giờ nhìn thấy tôi biểu diễn thực sự trên sân khấu”, cô nói.
Để hy vọng của các fan về một tour diễn và album thu âm không chỉ là hão huyền, Simpson đã khẳng định chắc chắn: “Đó là cách tôi bắt đầu và là một trong những niềm đam mê mãnh liệt nhất của tôi. Tôi thực sự yêu việc ca hát”.
Không nổi đình nổi đám nhưng Jessica Simpson vẫn làm những người yêu nhạc nhớ đến giọng hát đầy truyền cảm khi diễn tả bài hát bằng cả tâm hồn mình cũng như kỹ thuật thanh nhạc hoàn chỉnh. Ngoài bài hát nổi tiếng I wanna love you forever (1999), một số bài hát được yêu thích của cô phải kể đến Where you are (2000), I think I am in love with you (2000), Irresistible (2001), With you (2003) hay Take my breath away (2003).
Simpson còn lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong The Dukes of Hazzard, Baywatch và tham gia một số show truyền hình thực tế như The Price of Beauty. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, cái tên Jessica Simpson lại được nhắc đến nhiều hơn khi trở thành ngôi sao kinh doanh thời trang thành công nhất Hollywood với dòng sản phẩm bình dân. Thương hiệu thời trang mang tên Jessica Simpson đã mang lại cho nữ ca sĩ tóc vàng lợi nhuận ước tính 1 tỉ USD vào cuối năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.