Jessica Minh Anh về nước đóng phim, quảng bá du lịch Việt

05/06/2020 11:16 GMT+7

“Nữ hoàng catwalk” Jessica Minh Anh sẽ dấn bước vào một địa hạt mới: điện ảnh và du lịch sau hơn một thập kỷ khuấy đảo làng thời trang quốc tế.

Sân chơi mới của siêu mẫu đa tài lần này là điện ảnh, với tác phẩm 578: Phát đạn của kẻ điên (đạo diễn: Lương Đình Dũng) - sắp có buổi họp báo ra mắt vào ngày 10.6 tại TP.HCM. Vào vai diễn có cá tính quyết liệt cùng việc đảm đương các cảnh hành động, Jessica Minh Anh và các bạn diễn là Hoa hậu H’Hen Niê, võ sư Tuấn “Hạc”, đô vật Hà Văn Hiếu, siêu mẫu Ngọc Tình đều phải tập luyện võ thuật với cường độ cao 6-8 giờ/ngày. Phim dự kiến ghi hình từ cuối tháng 7 và lên kế hoạch trình chiếu vào cuối năm.

Trong show diễn mới nhất tại sân bay quốc tế John F. Kennedy (Mỹ) hồi tháng 2, Jessica Minh Anh bắt tay với tập đoàn vận chuyển lớn DHL để chuyển tải thông điệp về môi trường.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với báo giới quê nhà khi thông tin cô tham gia đóng phim được tiết lộ hồi tháng 4 vừa qua, Jessica Minh Anh cho biết cô đã có ý định thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy từ lâu và sau nhiều trao đổi, tìm hiểu về dự án cũng như đạo diễn, cô quyết định tiếp cận gần hơn với khán giả Việt Nam. Nếu đạo diễn Lương Đình Dũng ngỏ lời mời vì Jessica có đôi mắt to long lanh, đậm nét Á Đông, hình thể chuẩn siêu mẫu cùng kinh nghiệm dày dặn trước ống kính thì nữ siêu mẫu bày tỏ lý do nhận lời bởi sự hứng thú với kịch bản và những thử thách khi tập luyện võ thuật cũng như lúc quay phim.

Dấu ấn của Jessica thăng hoa trên “những sàn catwalk không tưởng” khắp thế giới

Ảnh: NVCC

“Ngay sau khi kết thúc thành công show diễn tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York (Mỹ ) và chuẩn bị bay sang Pháp, tôi nhận được lời mời của đạo diễn nên đã bay về Việt Nam vào tháng 3. Sau khi quyết định tham gia phim, ở châu Âu bắt đầu xuất hiện một vài ca nhiễm Covid-19 và chỉ trong vòng vài ngày, dịch bệnh bùng lên khủng khiếp... ”, siêu mẫu chia sẻ.
Đến TP.HCM lần này, Jessica sẽ xuất hiện với nhiều bộ cánh thời trang cao cấp từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới từ Paris, New York, Lebanon, và Jakarta.

Quảng bá du lịch Việt

Nhân cơ hội được về nước một thời gian tương đối dài, Jessica Minh Anh ấp ủ nhiều dự án với quê hương. Trước đây, mỗi năm cô đều về Việt Nam và không hề che giấu ý định tổ chức một chương trình thời trang có một không hai – đúng với cá tính ưa thích chinh phục thử thách của cô. Với sự nhạy bén của mình, không khó để Jessica nhận ra Việt Nam đang trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế với tư cách là một điểm đến an toàn trên thế giới. Khi Việt Nam hầu như đã hạn chế được sự lây lan của Covid-19 trong cộng đồng, Jessica chuẩn bị cho mình những chuyến thăm thú khắp đất nước. Hành trình của “cô gái chân đi” không chỉ đơn giản là hưởng ứng lời kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” mà còn nhằm đặt nền móng cho một dự án lớn để quảng bá hình ảnh và nét đẹp Việt ra thế giới, khuyến khích bạn bè quốc tế đến Việt Nam khi đất nước mở cửa trở lại.

Không chỉ chinh phục những sàn diễn trên độ cao chót vót, những năm sau này, ý tưởng tổ chức show của Jessica gắn liền với đề cao việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

Ảnh: NVCC

Mạng lưới quan hệ rộng khắp sau nhiều năm học tập và làm việc ở nước ngoài hứa hẹn đem lại cho dự án mới của Jesica cả chất lượng, tầm ảnh hưởng quốc tế cũng như mức độ hiệu quả và lan tỏa đáng kể trên báo đài quốc tế. Bên cạnh kinh nghiệm làm việc với nhiều đạo diễn Hollywood và CEO của các tập đoàn thời trang thế giới, hiện tại, cô đang làm việc với tổ chức quốc tế UNESCO để nhận được sự cộng tác trong các dự án tại Việt Nam.

,Hện tại, Jessica Minh Anh đang làm việc với tổ chức quốc tế UNESCO để nhận được sự cộng tác trong các dự án tại Việt Nam

Ảnh: NVCC

Jessica Minh Anh là siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới, được báo chí quốc tế ca ngợi như một hiện tượng đặc biệt, với biệt tài "cách mạng hóa" sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác phi thường, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ.
Jessica Minh Anh sinh ra tại Việt Nam, lớn lên ở Nga và hiện cô sinh sống, làm việc tại Pháp. Trở về từ Nga, Minh Anh không biết tiếng Việt nhưng nhờ quyết tâm, cô thi đậu chuyên văn trường chuyên Amsterdam cấp hai và chuyên toán trường Việt Đức năm cấp ba. Tốt nghiệp trung học loại xuất sắc, Minh Anh đậu Đại học Bách khoa và đậu thủ khoa Đại học Hà Nội. Khi đang là sinh viên năm nhất ở Đại học Bách khoa, cô giành học bổng sang Malaysia học về công nghệ thông tin tại trường Đại học Petronas. Sau đó, cô tới Anh học cao học ngành Marketing và truyền thông tại Đại học Birmingham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.