Jessica Minh Anh trình diễn trang sức kim cương giữa sông Seine

18/06/2016 10:08 GMT+7

Nức lòng với J Summer Fashion Show 2016 diễn ra tại Paris, Pháp, tổng biên tập Catherine Schwaab của tờ Paris Match bày tỏ:“ Jessica Minh Anh đang làm lay động thế giới thời trang với sự thông minh, tài năng và vẻ đẹp có một không hai”.

Cùng với show thời trang thành công trên biển tại Sydney vào đầu năm nay, J Summer Fashion Show diễn ra hôm 16.6 cho thấy chủ đề trong năm 2016 của Jessica Minh Anh là “các sàn diễn thời trang trên mặt nước”. Nhà sản xuất sàn diễn sáng tạo nhất thế giới chọn con tàu kính trên sông Seine trình bày bảy bộ sưu tập thời trang cao cấp và kim cương.
Khách mời được bố trí ngồi đối diện với những ô cửa sổ kính đa diện của con tàu Le Jean Bruel để xem người mẫu bước đi phía trước mặt trong khi tàu đang chạy. Theo đó, những kỳ quan về kiến trúc như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và 37 cây cầu đã trở thành phông nền tự nhiên cho sàn catwalk độc đáo này.
Jessica Minh Anh mở đầu show thời trang trong bộ váy đa sắc màu và nổi bật của nhà thiết kế người Đức Miranda Konstantinidou. Tiếp theo là màn xuất hiện của một dàn người mẫu trong những chiếc váy lụa được thiết kế tinh xảo kết hợp với những bộ trang sức mang phong cách kiến trúc của Miranda, của nhà thiết kế thời trang tài năng người Pakistan Syeda Amera, nhà thiết kế người Ba Lan Teresa Rosati…
Jessica Minh Anh kiên định với những sàn diễn độc lạ thu hút sự chú ý của báo giới quốc tế
Show lần này diễn ra trên con tàu Le Jean Bruel lửng lờ trôi dọc theo sông Seine
Jessica Minh Anh tự tin mở màn và kết show trong những thiết kế nổi bật nhất
J Summer Fashion Show 2016 cho ra mắt bảy bộ sưu tập thời trang cao cấp và kim cương
Nhà thiết kế đồ trang sức Iceland Jóhannes Ottósson đã trình diễn một bộ sưu tập vàng nạm kim cương lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ của quê hương ông. Đồng hành với những thiết kế trang sức tinh tế là bộ sưu tập vải lụa in hoa của thương hiệu Ukraine LaFress. Bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế haute couture người Lebanon Antoine Kareh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những chiếc cánh bướm và bản chất tự do của cây bồ công anh. Kết thúc show diễn đầy mê hoặc, Jessica Minh Anh xuất hiện trong một chiếc váy màu trắng được thêu hàng ngàn con bướm đầy màu sắc kết hợp với chiếc áo choàng dài 5 m. Thiết kế tuyệt đẹp này làm nổi bật lên những đường cong hoàn hảo của Jessica và mang đến cho khán giả cảm giác choáng ngợp trong sự gợi cảm và quyến rũ.
J Summer Fashion Show 2016 đã đánh dấu show diễn thời trang thành công thứ 14 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô tổ chức sàn diễn thời trang lịch sử tại Cầu tháp London. Nữ hoàng của các sàn catwalk không tưởng tiếp tục lên kế hoạch cho show diễn kế tiếp trên đất Mỹ vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.