Jessica Minh Anh tỏa sáng trên sàn diễn ngoài trời New York

26/10/2016 09:21 GMT+7

(iHay) J Autumn Fashion Show của chân dài gốc Hà Nội đem tới cho khán giả gần 100 mẫu thiết kế thuộc dòng Haute Couture

(iHay) J Autumn Fashion Show của chân dài gốc Hà Nội đem tới cho khán giả gần 100 mẫu thiết kế thuộc dòng Haute Couture trên con tàu khổng lồ AIDAluna.

>> Siêu mẫu Jessica Minh Anh rạng ngời tại Paris Fashion Week
>> Minh Tú, Phí Phương Anh đối lập đi tổng duyệt show Chung Thanh Phong

Buổi biểu diễn J Autumn Fashion Show 2016 đánh dấu chương trình lớn thứ 15 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô tổ chức màn catwalk lịch sử trên cầu Tower Bridge ở London (Anh). Người mẫu và doanh nhân thời trang liên tục thu hút được sự chú ý của thế giới khi lấy phông nền thành phố New York hiện đại để tôn các thiết kế ấn tượng. "Tôi tin rằng những sáng tạo xuất sắc nhất cần được trình diễn tại những địa điểm đẹp nhất với các sàn catwalk độc đáo nhất. Tôi quyết tâm biến điều này thành hiện thực trong mọi chương trình”, Jessica Minh Anh tiết lộ.

Không chỉ đảm nhận chỉ đạo sản xuất, Jessica Minh Anh còn trực tiếp trình diễn các bộ sưu tập tham gia trong chương trình gồm Debaj Collection đến từ Qatar, nhà thiết kế đến từ Peru Ani Alvarez Calderón, nhà thiết kế nổi tiếng Ba Lan Teresa Rosati, nhà thiết kế của Li Băng Rouba.G, nhà thiết kế Indonesia Ivonne Magdalena, bộ sưu tập Chotronette của Romania và nhà thiết kế thời trang Li Băng- Eden Haute Couture.
Jessica Minh Anh dẫn đầu dàn người mẫu Tây mở màn J Autumn Fashion Show
Sàn catwalk chính là con tàu khổng lồ AIDAluna ở Mahattan, New York
Phông nền tự nhiên hiện đại tôn các thiết kế ấn tượng của làng mốt thế giới
Jessica Minh Anh trực tiếp trình diễn và đảm nhận vị trí vedette
Để tôn vinh tầm nhìn của Jessica Minh Anh, nghệ sĩ người Pháp David Cotteblanche tạo riêng cho cô một kiểu tóc có kết cấu phỏng theo ba cây cầu nổi tiếng: cầu Manhattan, Williamsburg Bridge, và Brooklyn Bridge
Nữ người mẫu bên các nhà thiết kế nổi tiếng
Cô chụp ảnh lưu niệm cùng thuyền trưởng và các thủy thủ tàu AIDA Aluna
 Vẻ đẹp hoàn hảo của Jessica Minh Anh được chăm chút bởi bộ trang sức mới nhất do nhà thiết kế người Brazil Cristina Sabatini chế tác
Chim Gõ Kiến
Ảnh: J Model
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.