Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine

23/09/2015 08:58 GMT+7

(iHay) Sàn diễn dài 100 m với nhiều điều mới lạ được Jessica Minh Anh ấp ủ và thực hiện vào cuối tháng 10 trên dòng sông Seine, Paris.

(iHay) Sàn diễn dài 100 m với nhiều điều mới lạ được Jessica Minh Anh ấp ủ và thực hiện vào cuối tháng 10 trên dòng sông Seine, Paris (Pháp).

Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 1
Jessica Minh Anh luôn gây ấn tượng với những ý tưởng độc đáo và sáng tạo ở những chương trình mà cô sản xuất
Là một nhà sản xuất chương trình thời trang và là một người mẫu, Jessica Minh Anh luôn biết làm nổi bật bản thân giữa hàng ngàn người đẹp khác. Sau thành công của chương trình thời trang trên tháp Eiffel, Jessica Minh Anh tiếp tục tổ chức một chương trình khác tại kinh đô thời trang. Cô sẽ biến con thuyền kính khổng lồ trên dòng sông Seine thành sàn diễn nổi với chiều dài 100 m vào ngày 29.10 tới.
Để tạo ấn tượng như các người mẫu đang đi trên mặt nước, Jessica sẽ để khách mời ngồi tại vị trí đối diện với những tấm cửa sổ kính trong khi con thuyền đang lướt đi. Theo đó, những kiệt tác kiến trúc của Paris như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà, cung điện Louvre và 37 cây cầu nổi tiếng sẽ trở thành tấm phông nền tự nhiên cho sàn diễn này.
Theo đài ABC New York, Jessica Minh Anh là một người đặc biệt theo nhiều nghĩa, một trong số đó là việc cô đã “kết hợp nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá và thời trang”. Tháng 7 vừa qua, Jessica Minh Anh đánh dấu chương trình thứ 10 của mình với sàn diễn năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới tại nhà máy năng lượng Gemasolar tại Sevilla, Tây Ban Nha.
Jessica Minh Anh sinh ra tại Hà Nội, Việt Nam và lớn lên tại Moscow, Nga. Cô học piano và nghệ thuật trước khi chuyển tới học tại Malaysia theo học bổng toàn phần của Petronas. Sau khi tốt nghiệp ngành IT, cô nhanh chóng nhận được học bổng thạc sĩ ngành PR tại Vương quốc Anh. Hiện tại cô đang sống tại Paris, Pháp và tiếp tục đi khắp thế giới sản xuất 3 chương trình thời trang mỗi năm.
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 2
Sắp tới Jessica Minh Anh sẽ tổ chức một show diễn trên dòng sông Seine với chiều dài 100 m
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 3
Nữ người mẫu là một doanh nhân trẻ thành công trong lĩnh vực thời trang.
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 4
Jessica Minh Anh được khen tặng là chuyên gia trong việc biến những địa điểm mang tính biểu tượng của thế giới thành những sàn diễn thời trang ấn tượng.
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 5
Cô luôn tạo ấn tượng với các dự án của mình.
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 6
Hình ảnh đậm nét Á Đông của Jessica Minh Anh.
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 7
Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang ‘nổi’ trên sông Seine - ảnh 8
Một buổi chụp ảnh của Jessica Minh Anh để chuẩn bị cho show diễn
Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.