Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay

26/12/2015 15:26 GMT+7

(iHay) Chân dài được CNN vinh danh trong nghề người mẫu bất ngờ với sự đón chào của fan trẻ TP.HCM.

(iHay) Jessica Minh Anh đã đáp chuyến bay sớm đến TP.HCM sáng 26.12 để chuẩn bị cho việc ngồi 'ghế nóng' giám khảo chương trình Siêu mẫu Việt Nam và buổi giao lưu cùng sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành TP.HCM.

Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 1Jessica Minh Anh bất ngờ với sự chào đón của sinh viên trường Nguyễn Tất Thành (TP.HCM)
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 2Hàng trăm sinh viên háo hức chờ đợi buổi nói chuyện về chủ đề khởi nghiệp của cô gái được CNN vinh danh trong nghề người mẫu

Dù Jessica Minh Anh hẹn với các sinh viên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khoảng 8 giờ sáng nhưng từ 7 giờ, nhiều bạn trẻ tay cầm băng rôn, cờ vẫy có in hình Minh Anh đã kéo đến túc trực sẵn. Nhiều sinh viên của trường ĐH Nguyễn Tất Thành cảm thấy háo hức trước cuộc gặp với "nữ hoàng của những sàn diễn quốc tế", nhất là buổi nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề khởi nghiệp sáng 28.12. 
Đây là lần thứ 2 Jessica Minh Anh quay trở lại Việt Nam với vị trí "cầm cân, nảy mực" trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam (diễn ra vào ngày 27.12). Bên cạnh phong cách chuyên nghiệp như xuất hiện đúng hẹn, cô còn gây ấn tượng với tính cách hòa đồng và chịu khó giao lưu cùng các fan Việt Nam. 
Jessica Minh Anh cũng cho biết cô trở về nước lần này là để tìm hiểu thị trường thời trang, chuẩn bị cho việc tổ chức những show diễn tầm cỡ. Tuy nhiên, chân dài của những sàn diễn độc đáo nhất thế giới chưa thể tiết lộ chi tiết về kế hoạch của mình bởi với cô, mọi thứ có thể thay đổi để chương trình được hoàn mĩ hơn. 
Chia sẻ cùng iHay.vn, Jessica Minh Anh cho biết: "Tôi là người tìm kiếm những địa điểm thú vị để tổ chức show nên phải luôn xem xét kỹ lưỡng. Hiện tại, có 3 nơi ở Việt Nam rất đẹp, đang trong tầm ngắm của tôi. Nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ vì muốn tạo sự bất ngờ. Nếu không có gì thay đổi, có thể, sang năm tôi sẽ tổ chức 1 show ở Việt Nam".
Dưới đây là một số hình ảnh Jessica Minh Anh sáng 26.12:
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 3Jessica Minh Anh thân thiện giao lưu cùng những sinh viên đã dành thời gian chào đón mình tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 4
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 5Jessica Minh Anh với phong cách cá tính thường thấy. Chân dài nổi danh trong làng thời trang quốc tế trang điểm đậm để chuẩn bị cho một chương trình quay ở đài truyền hình Việt Nam vào trưa 26.12
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 6
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 7Cô được xe siêu sang đến đón tận sân bay 
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 8Tối cùng ngày, Jessica Minh Anh sẽ có buổi giao lưu, trò chuyện với báo chí
Jessica Minh Anh được hàng trăm sinh viên chào đón ở sân bay - ảnh 9

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Jessica Minh Anh ngồi 'ghế nóng' chung kết Siêu mẫu VN 2015
>> Jessica Minh Anh về Việt Nam giao lưu cùng sinh viên
>> Jessica Minh Anh được Reuters phỏng vấn trước show diễn nổi trên sông Seine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.