Jessica liên tục nhá hàng MV mới khiến fan 'bấn loạn'

07/05/2016 08:19 GMT+7

Trong vòng chưa đầy một tuần, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation đã tung ra đến hai teaser MV sắp phát hành khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Teaser đầu tiên trình làng cách nay bốn ngày, chỉ dài vỏn vẹn 31 giây, hé lộ hình ảnh Jessica đang nằm đọc bưu thiếp trong bồn tắm, giữa một sa mạc trắng xóa toàn cát là cát. Đoạn clip chỉ có độc một câu hát: "You can fly" như để nhấn mạnh cho tựa MV Fly sắp ra mắt.

Teaser thứ hai vừa được tung ra vào ngày 6.5, dài hơn teaser đầu 6 giây chứa đựng nhiều hình ảnh và âm nhạc hơn. Trong đó có cảnh nữ ca sĩ tung tăng đi trên một con đường dài hun hút giữa sa mạc và cảnh cô nhảy múa cùng các nữ vũ công xinh đẹp... Đoạn clip này cũng không hé lộ thêm phần lời của ca khúc.
Hình ảnh đầy màu sắc trong teaser 2 MV Fly - Ảnh chụp từ teaser

Coridel Entertainment, công ty quản lý mới của Jessica tiết lộ MV solo đầu tay của nữ ca sĩ sau khi rời Girls' Generation sẽ được phát hành vào ngày 9.5 tới, theo All Kpop.
Jessica là một nghệ sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cô sinh ra và lớn lên ở San Francisco, California, Mỹ và sau đó đầu quân vào nhóm nhạc Hàn Quốc Girls' Generation dưới sự quản lý của S.M. Entertainment. Girls' Generation bắt đầu hoạt động vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ kim chi, rồi sau đó mở rộng sức ảnh hưởng của mình ra một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam...
Girls' Generation thời gian đầu mới thành lập - Ảnh chụp màn hình Soompi

Trong suốt thời gian tham gia vào nhóm nhạc nữ 9 thành viên này, Jessica thường xuyên có những hoạt động solo như thu âm cho các ca khúc trong phim hay thử tài diễn xuất trong bộ phim Wild Romance. Năm 2014, cô tuyên bố tách khỏi Girls' Generation do có sự chồng chéo giữa lịch trình công việc riêng và của nhóm. Thông tin này đã khiến hàng loạt fan của Girls' Generation nói chung và Jessica nói riêng bất ngờ xen lẫn thất vọng.
Cùng năm đó, Jessica thành lập thương hiệu thời trang riêng mang tên Blanc & Eclare và lên kế hoạch quay trở lại Kpop với một MV solo dự kiến phát hành vào tháng 5 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.