Jessica đăng đàn 'tố' bị ép rời khỏi SNSD

30/09/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Những dòng đăng tải trên trang cá nhân tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị tẩy chay khiến người hâm mộ khá sốc.

(iHay) Những dòng đăng tải trên trang cá nhân của Jessica tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị tẩy chay khiến người hâm mộ bị sốc.

>> SNSD tươi tắn đến Việt Nam

Fan cuống cuồng trước tin Jessica rời SNSD
Jessica tại  HEC Korea Festival tổ chức ở Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM (Việt Nam) vào tối 22.3.2014 - Ảnh: Khoa Nguyễn
 

Ít phút trước, trên Weibo của Jessica - thành viên Girls’ Generation - đã xuất hiện status chia sẻ chuyện cô bị buộc phải rời nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

Cập nhật có đoạn: “Tôi rất hào hứng về buổi họp fan nhưng thật sốc khi công ty tôi thông báo chỉ có 8 thành viên tham gia sự kiện này ngày hôm nay. Tôi không còn là một trong số các thành viên nữa… Tôi dành sự ưu tiên và tình yêu của mình cho GG (Girls' Generation) nhưng bị đá ra khi không có một lý do chính đáng nào”.

Thông tin này được viết bằng cả 2 thứ tiếng Hàn Quốc và Anh. Theo lịch trình, SNSD sẽ có mặt tại Trung Quốc để tham dự 2014 Girls’ Generation First Fan Party - Mr.Mr in Shenzhen. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi tour họp fan vòng quanh các thành phố Trung Quốc của nhóm.


 Weibo của Jessica - thành viên Girls’ Generation - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Jessica cũng không đi cùng nhóm mình tại sân bay quốc tế Incheon hôm nay còn các thành viên khác im lặng trước nhiều câu hỏi.

Các fan ban đầu rất hoang mang lo lắng nhưng ngẫm lại thì việc Jessica rời nhóm khá vô lý bởi nhóm nhạc nữ 9 thành viên này mới gia hạn hợp đồng với SM Entertainment thêm 3 năm hồi đầu tháng.

Họ cũng mới tiết lộ sản phẩm âm nhạc gồm bài hát Divine cũng như album tiếng Nhật The Best.

Cho đến thời điểm hiện tại, người ta cho rằng nữ ca sĩ đã bị hack tài khoản. Trong khoảng thời gian ngắn, trang riêng của người đẹp đã cán mốc 3 triệu lượt theo dõi. Trước đây, rất nhiều người nổi tiếng từng bị tấn công tài khoản mạng xã hội.

SM Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc.

Tạ Ban

>> SNSD duyên dáng trong lễ khai trương Lotte Center Hà Nội
>> Fan Kpop nô nức ra sân bay đón SNSD
>> Taeyeon nhóm SNSD mắt ngấn lệ nức nở xin lỗi fan ở sân bay
>> Tiffany (SNSD) thừa nhận hẹn hò cùng Nichkhun (2PM)
>> Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO
>> SNSD liên tục dính tin đồn xấu
>> Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.