Jessica Biel mang thai con đầu lòng với Justin Timberlake

06/11/2014 21:00 GMT+7

(iHay) Jessica Biel đang làm nóng truyền thông thế giới khi có nguồn tin tiết lộ cô mang thai đã 4 tháng nay.

(iHay) Jessica Biel đang làm nóng truyền thông thế giới khi một người bạn thân của nữ diễn viên 32 tuổi tiết lộ cô và Justin Timberlake sẽ lên chức vào đầu năm sau.

>> Justin Timberlake ‘ẵm’ 7 giải thưởng tại Billboard Music Awards 2014
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?

 
Nữ diễn viên Jessica Biel được cho đã có thai ở tháng thứ tư - Ảnh: Reuters

Jessica Biel và Justin Timberlake đã mang thai con đầu lòng, theo Us Weekly. Tin tức được bạn thân của Jessica Biel xác nhận sau khi nữ diễn viên 32 tuổi thường xuyên vắng mặt tại các sự kiện và bước ra khỏi nhà với trang phục che kín 'vòng 2’. Cách đây vài ngày, Justin Timberlake một mình tham dự sự kiện từ thiện của amfAR (Los Angeles, Mỹ) mà không có bà xã bên mình.

Trên trang cá nhân của Biel, tổng biên tập tạp chí InStyle - Ariel Foxman đã viết lời chúc mừng nữ diễn viên Total Recall sắp được làm mẹ.

 
Sau nhiều thăng trầm, cặp đôi đã có quả ngọt - Ảnh: Instagram


Jessica Biel và Justin Timberlake có cuộc hôn nhân nhiều trắc trở. Sau 5 năm hẹn hò và trải qua vài lần chia tay, cả hai đã kết hôn tại Ý trước 100 khách vào tháng 10.2012. Hồi cuối năm ngoái, các trang tin cho biết cặp đôi 'cơm không lành, canh không ngọt' và chuẩn bị ly hôn.

Chuyện là Jessica Biel đã không tham dự buổi diễn Saturday Night Live của Justin Timberlake vào cuối tháng 12.2013. Và trong đêm diễn đó, Justin Timberlake lại quên đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, đến bây giờ thì tất cả chỉ là tin đồn. Chỉ có một điều chắc chắn là Jessica Biel muốn làm mẹ.

Cô từng chia sẻ mong muốn có con với tạp chí People: “Mọi phụ nữ đều có trực giác về cách họ muốn tương tác với một đứa trẻ. Tôi cảm thấy thoải mái với các bé ở xung quanh. Tôi không chắc chắn có (con) sớm hay muộn nhưng tôi biết mình muốn điều đó”.

Nguyễn Thủy

>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Justin Timberlake tái xuất làng nhạc sau 6 năm vắng bóng
>> Justin Timberlake và Jessica Biel chọn châu Phi cho tuần trăng mật
>> Hồ sơ" tình ái dày cộm của Justin Timberlake và Jessica Biel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.