Jessica Biel ăn đến 6 bữa mỗi ngày

28/12/2012 14:30 GMT+7

(iHay) Jessica Biel cho rằng “một người đàn bà đẹp không nhất thiết phải gầy”.

(iHay) “Một người đàn bà đẹp không nhất thiết phải gầy”, diễn viên Jessica Biel trả lời khi được hỏi về bí quyết làm đẹp. “Cơ bắp có sự cuốn hút của riêng nó. Với tôi, đẹp là một cơ thể khỏe mạnh đi đôi với việc luyện tập và ăn uống lành mạnh”.

>> Justin Timberlake và Jessica Biel chọn châu Phi cho tuần trăng mật
>> Hồ sơ" tình ái dày cộm của Justin Timberlake và Jessica Biel
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?

6 bữa ăn/ngày.
6 ngày trong tuần, người đẹp này tuân theo chế độ ăn uống được định sẵn còn một ngày cuối tuần là thời gian “xả trại” nhưng vẫn không được đi quá đà. Thử xem qua thực đơn “hoàn hảo” của cô!

 Người đẹp “mê ăn” Jessica Biel

Bữa sáng: bánh mì whole grain (làm bằng 100% bột nhồi nguyên hạt) nướng, ăn với lòng trắng trứng và ít quế. Bữa lỡ: protein shake (thực phẩm ăn kiêng) tổng hợp các loại quả mọng như dâu tây, việt quất... Bữa trưa: khoai tây hấp ăn với cá ngừ, một lát bánh mì whole wheat (làm bằng 100% bột lúa mì nguyên hạt) nướng, một ly nước cam hoặc bưởi. Bữa xế: một thanh protein bar (thực phẩm ăn kiêng) hoặc hạt hạnh nhân không muối hoặc một trái chuối. Bữa tối: mì Ý ăn với thịt viên (ức gà), hoặc cá hồi ăn kèm bông cải xanh và cà rốt. Tráng miệng là yohurt làm từ sữa tách béo. Trước khi đi ngủ: nước ép táo. Jessica rất chuộng thực phẩm sạch (organic food) và thường xuyên nấu ăn ở nhà.

Bí quyết vòng 1 và vòng 3. “Mê ăn” là thế, Jessica mê tập hơn. Lịch tập của cô cũng “kín mít” như lịch ăn. Cô tập luyện với huấn luyện viên riêng 2 ngày/tuần còn các ngày khác tự tập ở phòng gym hay ngoài sân tập. “Thực đơn” rất phong phú và thường xuyên thay đổi để không nhàm chán như: chạy bộ, đạp xe elliptical (xe đạp tập thể dục) 3 lần/tuần, tập với bóng hay tạ và các môn để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể như pilates và yoga. Cô cũng chia sẻ bí quyết để có vòng 1 và 3 săn chắc: sau khi tập luyện, cô tắm bằng nước ấm và sau đó là nước mát, rồi lại thay phiên 2 lần như thế. Ngay sau khi tắm xong, cô không quên xoa dưỡng phẩm anti-cellulite với các thành phần thiên nhiên như dầu hạt nho, tinh dầu bưởi, tiêu, quế... giúp da săn chắc. Và sau đó là một ly trà thảo mộc.

Chán nhưng vẫn làm. Để có một tinh thần cũng khỏe mạnh không kém cơ thể, Jessica chỉ có vài nguyên tắc đơn giản: “Với tôi, ngủ đủ, uống nhiều nước, ăn uống lành mạnh và tránh xa rượu bia là điều bắt buộc. Tôi biết, như vậy là rất chán nhưng thực sự có ích với tôi”.

 N.Hàn (theo Elle)

>> Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật
>> Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.