Jessica bất ngờ hoãn họp fan tại Việt Nam

04/11/2016 12:54 GMT+7

Vì dốc toàn sức cho album mới và lo ngại về vấn đề sức khỏe, Jessica đành tạm hoãn buổi "fan meeting" tại TP.HCM vào cuối tháng 11 này.

Như thông tin đã đưa trước đó, cựu thành viên SNSD - Jessica dự kiến sẽ tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM vào ngày 27.11. Công ty quản lý của cô là Coridel Entertainment cũng xác nhận thông tin này bằng lịch trình được đăng tải trên trang chủ.
Tuy nhiên, đến ngày 3.11, Coridel Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo mới cho biết loạt fan meeting của nữ ca sĩ 27 tuổi ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ bị hoãn: “Jessica đang tập trung chuẩn bị cho album sắp tới (chi tiết sẽ được thông báo sau). Tuy nhiên, một quyết định khó khăn đã được đưa ra là đợt fan meeting tại 4 thành phố Đông Nam Á vào tháng 11 sẽ bị hoãn, vì lý do sức khỏe cũng như rủi ro về khối lượng công việc quá lớn mà cô phải đảm nhận. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này”.
Cựu thành viên SNSD - Jessica lỡ hẹn fan Việt Nam vì album mới 2
Album solo đầu tay của cựu thành viên SNSD rất được yêu thích 
Được biết, những thành phố Đông Nam Á mà giọng ca sinh năm 1989 lỡ hẹn lần này là Singapore (11.11), Jakarta (Indonesia, 19.11), Manila (Philippines, 25.11) và TP.HCM (Việt Nam, 27.11).
Công ty trấn an fan: “Chúng tôi sẽ công bố ngày cụ thể khi lịch trình ổn định. Trong thời điểm này, Jessica đang chăm chỉ làm việc để mang đến một album tốt nhất. Thông báo sẽ nhanh chóng cập nhật trong thời gian ngắn”.
Cựu thành viên SNSD - Jessica lỡ hẹn fan Việt Nam vì album mới 3
Karl Lagerfeld đăng tải hình ảnh Jessica cùng những lời "có cánh"
Thông tin trên đã khiến hầu hết người hâm mộ Jessica thất vọng và hụt hẫng, đặc biệt là nhiều fan ở xa đã sắp xếp công việc, đặt vé máy bay, khách sạn để được gặp thần tượng. Tuy nhiên, cũng không ít fan mong ngóng cựu thành viên SNSD nhanh chóng trở lại làng nhạc với album sắp tới sau thành công của sản phẩm solo đầu tiên With love, J với ca khúc chủ đề Fly.
Có thể nói từ khi tách nhóm SNSD đến nay, mỹ nữ họ Jung ngày càng có cơ hội khẳng định tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE do cô thành lập đang dần tạo được tiếng vang và trở thành trang phục ưa chuộng của hàng loạt người nổi tiếng. Ngoài ra, phong cách ăn mặc của Jessica còn được nhà thiết kế thời trang tài năng Karl Lagerfeld khen ngợi trên trang Instagram cách đây vài ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.