Jessica Alba trở thành 'Phụ nữ giàu nhất nước Mỹ' với sản phẩm dành cho… em bé

31/05/2015 11:49 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Hollywood Jessica Alba vừa được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách 'Những phụ nữ giàu nhất nước Mỹ với tài sản tự kiếm', theo trang Huffington Post đưa tin ngày 30.5.

(TNO) Ngôi sao Hollywood Jessica Alba vừa được tạp chíForbes vinh danh trong danh sách 'Những phụ nữ giàu nhất nước Mỹ với tài sản tự kiếm', theo trang Huffington Post đưa tin ngày 30.5.
Nữ ngôi sao tài sắc vẹn toàn Jessica Alba - Ảnh AFP
Nữ ngôi sao tài sắc vẹn toàn Jessica Alba - Ảnh AFP
Với doanh thu 200 triệu đô la Mỹ mỗi năm từ thương hiệu kinh doanh của mình, Jessica Alba tự hào trở thành một trong những phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất của Mỹ. Ngoài ra nữ CEO nổi tiếng này còn trở thành nhân vật trang bìa cho tạp chí kinh tế lừng danh Forbes số tháng 6 tới.
Công ty The Honest do Jessica cùng chồng sáng lập, ra đời từ năm 2010 đến nay đã có tổng giá trị tài sản hơn 1 tỉ USD.
The Honest là một trong những công ty lớn nhất của Mỹ chuyên kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe em bé. Gần đây Jessica cũng đã mở rộng thị trường sang các nước châu Á đặc biệt là Hàn Quốc.
Honest được lấy cảm hứng từ năm 2008 khi cô kết hôn cùng Cash Warren và đang mong chờ đứa con đầu tiên của hai người.
Jessica Alba trên bìa tạp chí Forbes Mỹ số tháng 6.2015 - Ảnh chụp màn hình
Jessica Alba trên bìa tạp chí Forbes Mỹ số tháng 6.2015 - Ảnh chụp màn hình
Theo tạp chí Forbes, Jessica Alba là một phụ nữ hoàn hảo. Cô không chỉ giỏi về diễn xuất với hàng loạt những giải thưởng danh giá mà còn có đầu óc kinh doanh rất tài. Chỉ sau 3 năm thành lập, doanh thu của công ty đã tăng lên gấp 15 lần.
Ngôi sao của Thiên thần và bóng tối là một trong số ít diễn viên thành công trên lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra cô còn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng và hai con nhỏ.
Tuy nhiên trước đó, trong bài phỏng vấn trên tạp chí More, cô thừa nhận: “Trong kinh doanh, tôi là người phụ nữ đanh thép. Không ít lần tôi khiến cho mọi người phát khóc vì sợ”.
Bên cạnh kinh doanh, nữ diễn viên 34 tuổi này vẫn luôn bận rộn với nhiều kế hoạch phim ảnh. Sắp tới cô sẽ góp mặt trong bộ phim Barely Lethal cùng nam diễn viên nổi tiếng Hailee Steinfeld.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.