Jessica Alba mang thai lần thứ ba

19/07/2017 07:31 GMT+7

Tối 17.7 (giờ Mỹ), ‘thiên thần bóng tối’ Jessica Alba tuyên bố đang mang thai bằng một đoạn clip đăng trên Instagram.

Trong đoạn clip đăng trên Instagram, ngôi sao Sin City cùng hai cô công chúa nhỏ cầm những quả bóng số 1, 2, 3, kèm theo dòng ghi chú: “Cash Warren và tôi chuẩn bị chào đón thành viên mới”. Trước đó, nữ diễn viên 36 tuổi đã có hai con là bé Honor Marie sinh năm 2008 và bé Haven Garner sinh năm 2011.
“Thiên thần bóng tối” gặp chồng là nhà sản xuất phim Cash Warren trên phim trường Fantastic Four vào năm 2004 và chính thức nên duyên bốn năm sau đó. Đến nay, gia đình họ vẫn êm ấm nhờ chọn lối sống kín đáo, lành mạnh, không scandal.
Đoạn clip mà nữ diễn viên đăng tải trên Instagram Ảnh chụp màn hình Instagram
Kể từ khi lập gia đình, Jessica Alba ít chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất, thay vào đó chuyển sang kinh doanh và hiện giữ cương vị đồng sáng lập The Honest Company, chuyên sản xuất những sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường. Nhờ tài kinh doanh nhạy bén, Jessica Alba nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nữ đại gia giàu có nhất Hollywood với công ty khởi nghiệp được định giá tỉ đô.
Trong năm 2016, cô đào nóng bỏng có dịp trở lại màn ảnh trong bộ phim Mechanic: Resurrection đóng cặp cùng với Jason Statham, tuy nhiên bộ phim không đạt được thành công như ý muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.