Jessica Alba hối hận vì xăm mình

25/08/2016 15:38 GMT+7

'Những điều có ý nghĩa với bạn khi trẻ sẽ không còn ý nghĩa như thế với bạn sau 5 năm. Tôi có vài hình xăm. Giờ tôi không còn say mê chúng như tôi đã từng', Jessica Alba nói.

Jessica Alba được mời làm gương mặt ảnh bìa trên Allure tháng 9. Trong bài phỏng vấn cho tờ tạp chí này, cô chia sẻ đã xăm mình năm 18 tuổi. Tuy nhiên, khi đã là một phụ nữ 35 tuổi, nữ diễn viên cảm thấy đó là điều làm cô hối tiếc.
“Bạn không bao giờ có cùng cảm xúc và suy nghĩ ở tuổi 18 khi đến tuổi 20, 25 hay 30. Những điều có ý nghĩa với bạn khi bạn trẻ sẽ không còn ý nghĩa như thế với bạn sau 5 năm… Tôi có vài hình xăm. Và giờ tôi không còn say mê chúng như tôi đã từng”, Jessica Alba thổ lộ.
US Weekly tiết lộ người đẹp có một hình xăm hoa hồng ở gáy, một hình xăm tiếng Phạn ở cổ tay, và nhiều lần cánh phóng viên chụp được hình xăm cái nơ sau hông của cô. Đó là chưa kể năm 2012, người ta giật mình vì hình ảnh Jessica Alba đẩy xe cho con lộ hình xăm chùm hoa hồng khổng lồ trên bắp tay. Nhưng sau đó Jessica lên tiếng nói rằng đó chỉ là đồ giả.
Jessica Alba hối hận vì xăm mình 2
Jessica Alba hiện đã là bà mẹ hai con hạnh phúc, một doanh nhân thành đạt với công ty trị giá tỉ đô Ảnh: Reuters
Từ vai nữ chính Max Guevara trong Thiên thần bóng tối giúp cô nhận một đề cử Quả cầu vàng, cho đến Honey Fantasic Four, Jessica Alba luôn nhận nhiều ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, những năm gần đây, Jessica Alba không còn mặn mà với nghiệp diễn. Cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.
Đã qua tuổi trẻ hoang dại, Jessica Alba ngày một đằm thắm trong vai trò người vợ, người mẹ mẫu mực. Diễn viên phim Dark Angel sexy ngày nào hiện có một gia đình hạnh phúc cùng chồng Cash Warren và hai cô con gái nhỏ Honor (8 tuổi), Heaven (5 tuổi).
Cô còn là một doanh nhân thành công với thương hiệu The Honest chuyên sản xuất đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em. Jessica Alba cũng đã giành một chỗ trong danh sách những phụ nữ tự kiếm tiền giàu có nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes công bố ngày 1.1.2016 sau khi The Honest được định giá 1,7 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.