Jessica Alba bị vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy

19/09/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình truyền hình Watch What Happens Live, 'thiên thần bóng tối' Jessica Alba đã tiết lộ về việc mình bị các vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy và gạt ra khỏi lối đi để nhường chỗ cho cô nàng nhà Jenner.

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn của chương trình truyền hình Watch What Happens Live, 'thiên thần bóng tối' Jessica Alba đã tiết lộ về việc mình bị các vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy và gạt ra khỏi lối đi để nhường chỗ cho cô nàng nhà Jenner.

 Jessica Alba và Kylie Jenner trong tuần lễ thời trang New York 2016 Jessica Alba và Kylie Jenner trong tuần lễ thời trang New York 2016 - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo một nhân chứng tiết lộ với trang Pagesix, trong buổi mở màn của tuần lễ thời trang New York, khi người đẹp của Bộ tứ siêu đẳng đang chào hỏi các vị khách thì bất ngờ bị 2 trong số nhiều vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy, gạt ra khỏi lối đi để nhường đường cho Kylie đang vội. Nguồn tin tiết lộ thêm Kylie rời khỏi buổi khai mạc một cách nhanh chóng như vậy là để đi ăn tối với các chị gái.
Jessica Alba chia sẻ rằng cô đã vô cùng sốc: “Tôi tưởng rằng đã có hỏa hoạn trong tòa nhà. Nhưng thực tế là chỉ vì ai đó đang di chuyển”.
Sau sự cố trên Jessica Alba chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía Kylie Jenner. Jessica mặc dù tỏ ra khó chịu nhưng cô cho rằng bản thân Kylie Jenner không biết về vụ việc trên và không hề muốn vậy.
Nhiều người cho rằng việc Kylie Jenner có quá nhiều vệ sĩ vây quanh khi chỉ đến tham dự một sự kiện thời trang là quá phô trương so với những tên tuổi lớn khác khi họ chỉ đi một mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.