Jessica Alba, Angelina Jolie lọt top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014

29/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Những người đẹp được công nhận vẫn chủ yếu đến từ Hollywood và có lượng fan hùng hậu.

(iHay) Trong danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014 của tạp chí Mode Lifestyle, top đầu có tên của Tania Marie Caringi, Clara Lee, Jessica Alba, Scarlett Johansson, Angelina Jolie

>> Taylor Swift mặc đẹp nhất thế giới 2014

 Jessica Alba, Angelina Jolie trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014
Tania Marie Caringi là người phụ nữ đẹp nhất thế giới - Ảnh chụp tạp chí Mode Lifestyle

Jessica Alba, Angelina Jolie trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014
Clara Lee được đánh giá đẹp hơn cả Jessica Alba, Angelina Jolie… - Ảnh: FB

Danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới do độc giả tạp chí Mode Lifestyle bình chọn thường niên có vài gương mặt mới và thứ tự tên của các ngôi sao cũng thay đổi chút ít trong năm 2014.

Tuy nhiên, những người đẹp được công nhận vẫn chủ yếu đến từ Hollywood, nghệ sĩ âm nhạc thành công và người mẫu vốn có lượng fan hùng hậu. Dù vị trí khác nhau nhưng tất cả họ đều tỏa sáng vì vẻ đẹp, tài năng, thành tựu.

Đứng đầu trong danh sách năm 2014 là Tania Marie Carangi - người mẫu thời trang, diễn viên Mỹ gốc Ý.

Cô đã rất vui mừng khi được vinh danh. “Tôi rất vui khi ở trong top 10 những phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014 và hứng khởi vô cùng khi nhận cuộc gọi từ Alexander Michaels thông báo mình đứng số 1. Quả là một năm tuyệt vời cho tôi, tôi rất biết ơn”, Tania Marie Carangi nói.

Xếp thứ 2 là nữ diễn viên Hàn Quốc Clara Lee. Ngôi sao phim Five Senses of Eros xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và làm người mẫu cho một số tạp chí. Clara cũng góp mặt trong các video âm nhạc như Same Pillow của Tei, Empty Bet của Kim Joon, Nothing to Lose của Juno...

Trang Facebook của cô có đến nửa triệu người theo dõi. Clara cũng là người đẹp châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Mode Lifestyle.

 Jessica Alba, Angelina Jolie trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014

Jessica Alba, Angelina Jolie trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014
Danh sách các người đẹp được vinh danh năm nay

Tiếp đến là Cristina Maria Saracut. Người mẫu 22 tuổi đã khá quen thuộc trên các phiên bản tạp chí Runway, Fashion Affair, FAULT, Rendezvous de la Mode, Instyle, Circe, Elle, Vogue...

Các vị trí trong top 10 tiếp theo thuộc về Jessica Alba (thứ 4), Alessandra Ambrosio (thứ 5), Scarlett Johansson (thứ 6), Beyonce (thứ 7), Candice Swanepoel (thứ 8), Adriana Lima (thứ 9), Angelina Jolie (thứ 10).

Kate Upton, Irina Shayk, Shakira, Rihanna, Lupita Nyong’o, Jennifer Lawrence, Heidi Klum, Naomi Campbell, Taylor Swift, Jennifer Lopez, Ashley Tisdale… cũng nằm trong danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014.

Tạ Ban

>> Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới
>> Cate Blanchett mặc đẹp nhất thế giới 2014
>> Penelope Cruz là mỹ nữ đương thời gợi cảm nhất thế giới
>> Bồ Ronaldo gợi cảm nhất thế giới
>> Đàn ông và phụ nữ nước nào gợi cảm nhất thế giới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.