Jennifer Phạm tháo kẹp của mình giữ vương miện cho Hoa hậu Bản sắc Việt 2016

08/08/2016 09:29 GMT+7

(iHay) Hành động tinh tế, kịp thời của Jennifer Phạm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

(iHay) Hành động tinh tế, kịp thời của Jennifer Phạm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Khoảnh khắc Jennifer Phạm tìm tháo kẹp tăm trên đầu để cài giữ vương miện cho Thu Ngân được ghi lại
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa khép lại vào tối 7.8 với vương miện thuộc về thí sinh mang số báo danh 354 Trần Thị Thu Ngân.
Trên sân khấu ngoài trời FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), Trần Thị Thu Ngân đã vượt qua 38 thí sinh có mặt tại đêm chung kết để bước lên ngôi vị hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn cầu.
Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ. Đương kim Hoa hậu có thể hình cân đối với chiều cao 1,70 m, số đo 3 vòng 78-59-92. Trước khi đoạt ngôi Hoa hậu, Thu Ngân đã đoạt giải phụ Người đẹp Ảnh trong đêm bán kết thế giới diễn ra tại Quy Nhơn.
Hoa hậu Thu Ngân bên Á hậu 1 Phạm Thúy Hằng và  Á hậu 2 Quynh Giao Vo
Tổng giá trị giải thưởng mà Trần Thi Thu Ngân nhận được là vương miện cùng 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, tân hoa hậu còn được trao tặng một chuyến du lịch châu Âu cùng một người thân và được ký hợp đồng là gương mặt đại diện thương hiệu.
Danh hiệu Á hậu 1 và 2 của Hoa hậu bản sắc Việt lần lượt thuộc về Phạm Thúy Hằng (SBD 078) và Quynh Giao Vo (SBD 016). Giải thưởng cho hai ngôi vị này là 200 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân cho Á hậu 1 và 100 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân cho Á hậu 2.
Đêm chung kết cũng đã trao 4 giải phụ còn lại trong số 7 giải phụ (mỗi giải phụ được nhận 20 triệu đồng tiền mặt), bao gồm:
Giải Người đẹp áo dài thuộc về Phạm Thị Ngọc Quỳnh
Giải Người đẹp du lịch thuộc về Bùi Thị Thu Trang
Giải Người đẹp thân thiện thuộc về Anna My Linh Pham
Giải Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Thi Diệu Thùy
Đáng chú ý là khoảnh khắc đăng quang của Trần Thị Thu Ngân. Người đẹp Jennifer Phạm sau khi lên trao vương miện đã đứng cạnh bên theo sát. Thấy chiếc vương miện khá lỏng nên đôi lần chực rớt, cô đã tháo kẹp trên đầu mình cài lại cho tân hoa hậu. Thấy thật sự chắc chắn, Jennifer Phạm mời rời sân khấu. Hành động tinh tế giúp Thu Ngân tránh được sự cố rớt vương miện của Jennifer Phạm nhận được lời khen của cộng đồng mạng.
Hoa hậu Jennifer Phạm và Ngô Phương Lan trên hàng ghế nóng
Trong vòng hơn 2 tiếng của chương trình, khán giả theo dõi 39 thí sinh (bao gồm 26 thí sinh ở trong nước và 13 thí sinh gốc Việt trở về từ các khu vực trên thế giới) trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử với ban giám khảo. Qua các phần thi, BGK chọn ra Top 20, Top 10 và cuối cùng là Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử cuối cùng. Ngoài Hoa hậu và hai Á hậu, hai thí sinh khác có điểm số cao nhất của cuộc thi thuộc top 5 là: Phạm Thị Ngọc Quý và Nguyễn Thị Diệu Dùy.
Song song với các phần dự thi của 39 thí sinh, đêm chung kết mang đến những tiết mục trình diễn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ được dàn dựng riêng cho chương trình như: Đức Tuấn với bài Muốn nghe tiếng sóng; Ái Phương với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Hiền Thục với Tôi  là ngôi sao, Noo Phước Thịnh với Wanna be a star và Ionah show Bản hòa ca thiên nhiên.
Dẫn dắt đêm chung kết là MC Anh Tuấn và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm
Các người đẹp trong phần thi trang phục áo dài
...và trong phần thi bikini
Thu Ngân cười rạng rỡ trong phút đăng quang
Ngay sau khi kết thúc đêm thi chung kết, tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 đã cuộc gặp mặt và đối thoại với phóng viên báo chí
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.