Jennifer Phạm khéo léo che chắn vết thương trở lại làm MC

14/05/2019 09:59 GMT+7

Jennifer Phạm chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình và gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự cố ngất xỉu, đập đầu chấn thương.

Cách đây vài ngày, trong một sự kiện tại Đà Nẵng, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu, khi ngã xuống bị va đập vào đầu dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu. Tai nạn khiến người đẹp phải khâu 10 mũi ở trán. Được biết, nguyên nhân khiến cô bị ngất xỉu do tụt huyết áp đột ngột nên không kiểm soát được. Sự cố này khiến Jennifer Phạm phải hủy một loạt công việc đã nhận trước đó và gửi lời xin lỗi đối tác.
Trong những ngày qua, Jennifer Phạm nhận được sự chăm sóc tích cực của người thân và sự động viên tinh thần của đồng nghiệp, bạn bè, khán giả hâm mộ. Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi và điều trị, Jennifer Phạm vừa thông báo tình hình sức khỏe của mình.
Hoa hậu Jennifer Phạm khéo léo lấy tóc che chắn lại vết thương trên trán để tiếp tục công việc Ảnh: Cường Nguyễn
"Jenni xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và fan thân thương đã luôn bên cạnh, quan tâm và động viên cho Jenni. Đồng thời, Jenni cũng xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khỏe của Jenni đã ổn định. Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới", bà mẹ hai con cho biết.
Hôm nay cô cố gắng trở lại làm MC, Jennifer Phạm khéo léo che vết thương bằng cách phủ tóc một bên. Vợ cũ Quang Dũng vẫn rất đẹp và trẻ trung với chiếc váy ánh kim của nhà thiết kế Hoàng Hải làm riêng cho cô. 
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ sau sự cố vừa qua Ảnh: Cường Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.