Jennifer Phạm đưa con trai về Việt Nam học tập

05/08/2018 22:48 GMT+7

Sau nhiều năm mềm mỏng 'đấu tranh' thuyết phục con trai và cả ông bà ngoại, Jennifer Phạm đã chính thức đưa Bảo Nam từ Mỹ về Việt Nam chăm sóc.

Bé Bảo Nam là con trai của Jennifer Phạm với ca sĩ Quang Dũng. Đến nay, bé đã lên 10 tuổi, cao lớn phổng phao và rất chững chạc, được nhiều người nhận xét có ngoại hình giống bố. Sau khi Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn, bé Bảo Nam được Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đưa sang xứ cờ hoa học tập và sinh sống cùng gia đình bên ngoại. Thỉnh thoảng Bảo Nam cũng về Việt Nam để đi chơi với mẹ, cha dượng và các em.
Hè 2018, khi Bảo Nam về Việt Nam du lịch và con trai Quang Dũng quyết định sẽ sống ở đây. Người đẹp ba con tâm sự: "Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu. Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì hai vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học". 
Bẵng đi một thời gian, bé Bảo Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ngoại hình cao lớn Ảnh: FBNV
Để con thích nghi, Jennifer Phạm cho Bảo Nam học một khóa hè trước khi chính thức nộp đơn vào một ngôi trường quốc tế phù hợp. Cô chia sẻ vì Bảo Nam rất yêu quý hai em Na và Nu nên quyết định về ở gần với mẹ và các em. Đặc biệt ca sĩ Quang Dũng cũng vui mừng, ủng hộ không kém bởi từ nay dễ gặp và gần gũi với con trai hơn. 
Jennifer Phạm chia sẻ thêm nhiều năm qua luôn dành thời gian đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam dù công việc vô cùng dày đặc là để gần gũi con. "Jennifer nghĩ mỗi gia đình mỗi cảnh. Khi con còn ở Mỹ, mình không ép con xa môi trường quen thuộc mà vẫn không để bé thấy thiếu thốn về mặt tinh thần. Lúc đó anh Dũng thỉnh thoảng có lịch lưu diễn tại Mỹ nhưng do phải đi qua nhiều tiểu bang khác nhau nên thời gian thăm bé có bị hạn chế. Bây giờ thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn", cô vui mừng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.