Jennifer Lopez và hôn phu kém tuổi hoãn cưới vì Covid-19

08/05/2020 14:25 GMT+7

Dịch Covid-19 khiến Jennifer Lopez không thể tổ chức hôn lễ trong mơ tại Ý. Hơn một năm nay, người hâm mộ của nữ ca sĩ không thôi mong ngóng ngày cô lên xe hoa cùng Alex Rodriguez.

Tháng 3.2019, trong bầu không khí lãng mạn ở Bahamas, Jennifer Lopez đã nhận lời cầu hôn của cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cặp sao được cho là đã sớm có kế hoạch cho một hôn lễ viên mãn sau hơn 3 năm bên nhau. Đáng tiếc, theo nguồn tin tiết lộ với E!News hôm 7.5 (giờ địa phương), bộ đôi quyền lực của làng giải trí Hollywood đã quyết định hoãn lại kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa hè 2020 tại Ý. Được biết, cả hai đã đấu tranh tư tưởng trong nhiều tuần trước khi đi đến quyết định quan trọng này. Giọng ca On the Floor và bạn trai đã rất mong chờ đến ngày ngày trọng đại song họ nhận thức được rằng việc gác lại đám cưới là lựa chọn an toàn và thông minh nhất trong bối cảnh hiện nay.
“Các vị khách gần đây đã được thông báo rằng đám cưới sẽ không diễn ra vào cuối mùa hè như kết hoạch”, nguồn tin nói với E!News. Dẫu không thể bước vào lễ đường như dự kiến, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez vẫn rất thoải mái, vui vẻ và hy vọng rằng họ sẽ tổ chức đám cưới trong mơ khi đúng thời điểm.

Hơn 1 năm kể từ khi Jennifer Lopez nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém 6 tuổi, người hâm mộ luôn mong ngóng họ sẽ sớm tổ chức hôn lễ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Daily Mail, khi xuất hiện tại Oprah's 2020 Vision: Your Life in Focus Tour ở Los Angeles, Jlo cho biết bản thân cô không lo lắng khi nói đến thời điểm làm đám cưới với hôn phu hiện tại. Ngôi sao đình đám bày tỏ: "Nếu bạn đang chuẩn bị cho việc cùng nhau sống đến cuối đời thì tại sao phải vội vàng nhỉ?". Trước đó, nữ ca sĩ 50 tuổi và bạn trai đã nhiều lần đề cập đến chuyện đám cưới nhưng chưa quyết định thời gian cụ thể vì lịch trình bận rộn của cả hai. Cách đây ít tuần, thông tin cặp sao này hoãn cưới vì dịch Covid-19 cũng từng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.
Jennifer Lopez và Alex Rodriguez bắt đầu hẹn hò vào tháng 2.2017. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, họ dọn về một nhà và chung sống hạnh phúc với các con riêng của đối phương. Tháng 3.2019, Alex Rodriguez bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn tuổi nhân kỳ nghỉ gia đình tại Bahamas và nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ. Trong khi đợi dịch bệnh lắng xuống để thực hiện nhiều dự định mới, cặp sao cùng các con của họ đang cách ly tại nhà và thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh, video vui nhộn lên trang cá nhân.

Jennifer Lopez rất hòa hợp với con riêng của bạn trai trong khi Alex Rodriguez cũng rất được lòng con chung của nữ ca sĩ với chồng cũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez không phải là cặp sao Hollywood duy nhất bỏ lỡ đám cưới trong mơ vì Covid-19. Trước chủ nhân hit Let's get loud, nữ ca sĩ Katy Perry và tài tử Orlando Bloom, minh tinh Emma Stone cùng hôn phu Dave McCary, tài tử Dennis Quaid và tình trẻ Laura Savoie đều phải gác lại kết hoạch tổ chức hôn lễ vì lý do tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.