Jennifer Lopez và chồng sắp cưới hàn gắn tình cảm

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/03/2021 14:45 GMT+7

Ca sĩ Jennifer Lopez và cựu ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez cho biết họ đang “giải quyết một số việc” và các bài báo viết họ chia tay sau gần 4 năm bên nhau trước đó là chưa chính xác.

Trang tin TMZ, Page Six cùng nhiều trang web giải trí khác vào ngày 12.3 đã trích dẫn các nguồn tin thân cận thông báo Jennifer Lopez và Alex Rodriguez hủy lễ thành hôn.
“Tất cả các bài báo đều không chính xác. Chúng tôi đang giải quyết một số vấn đề”, Jennifer Lopez (52 tuổi) và Rodriguez (46 tuổi) - một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở Mỹ, cho biết trong một tuyên bố chung vừa được hãng tin Reuters đăng tải.
Ca sĩ Love Don't Cost a Thing và Alex Rodriguez, thường được gọi là A-Rod, bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017 rồi đính hôn vào tháng 3.2019. Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với tạp chí People rằng cặp đôi chưa từng chính thức chia tay, nhưng có nói về chuyện này. Nguồn tin cho biết: “Họ đạt được một số thỏa thuận” và nói thêm rằng những tin đồn A-Rod quan hệ với một ngôi sao chương trình truyền hình thực tế là “không liên quan gì đến thỏa thuận cả”.

Cặp đôi đính hôn tại Bahamas vào tháng 3.2019 sau khi hẹn hò được 2 năm

ẢNH: PEOPLE

“Cô ấy đang làm việc ở Cộng hòa Dominica còn Alex thì ở Miami (Mỹ) nên rất khó gặp nhau, đặc biệt là trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19”, nguồn tin nói với tờ People.
Ngày 14.3, Alex Rodriguez bay đến Cộng hòa Dominica để đoàn tụ với hôn thê Jennifer Lopez sau khi cả hai thông báo rằng họ đang “giải quyết một số việc” vào cuối tuần qua. “Alex bay đến Cộng hòa Dominica”, một nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez trả lời People. “Jennifer rất phấn khích khi được gặp trực tiếp anh ấy. Họ thực sự đang cố gắng giải quyết mọi thứ. Đó là một cuộc hội ngộ hạnh phúc”, nguồn tin cho biết thêm.
Sáng 15.3, Alex Rodriguez chia sẻ một đoạn video về chuyến đi đến Cộng hòa Dominica và khu nghỉ dưỡng ở Caribê trên trang Instagram cá nhân. “Họ chỉ gặp trục trặc nhưng không chia tay”, nguồn tin khẳng định.
Cặp đôi đính hôn tại Bahamas vào tháng 3.2019 sau khi hẹn hò được 2 năm. Trong năm qua, cả hai đã dành thời gian ở nhà trong đại dịch Covid-19 với cặp song sinh 13 tuổi David và Emme Maribel - con của Jennifer Lopez với ca sĩ Marc Anthony.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.