Jennifer Lopez và Ben Affleck nghiêm túc muốn ‘nối lại tình xưa’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
02/06/2021 16:27 GMT+7

“Đây không phải là một mối quan hệ tình cảm bình thường”, một nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez nói với tờ People về mối tình lãng mạn vừa nhen nhóm lại của nữ danh ca với tài tử Ben Affleck.

Jennifer Lopez và Ben Affleck được cho là đang nỗ lực để đưa mối quan hệ vừa nhen nhóm trở lại của họ lên một bước mới, nghiêm túc và dài lâu hơn.
Một nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez (52 tuổi) nói với báo giới rằng nữ danh ca đã dành khoảng thời gian cuối tuần qua ở Los Angeles (Mỹ) một phần vì công việc, phần khác muốn có cơ hội bên Ben Affleck. “Họ tiếp tục đi lại giữa Los Angeles và Miami. Họ trông rất hạnh phúc bên nhau”, nguồn tin nói thêm.
Hơn nữa, Jennifer Lopez và tài tử từng hai lần đoạt giải Oscar Ben Affleck (49 tuổi), được cho là “đang từ từ bắt đầu nói về tương lai”. Nguồn tin cho biết: “Họ đang coi trọng chuyện tình cảm và muốn nó tồn tại lâu dài”.

Jennifer Lopez xuất hiện bên tình cũ Ben Affleck

ẢNH: PEOPLE

Cuộc gặp gỡ ở Los Angeles của cặp đôi diễn ra một tuần sau khi họ chụp ảnh bên nhau ở Miami, gồm có ảnh tại Trung tâm Anatomy Miami Beach - nơi Jennifer Lopez thường xuyên đến tập thể dục. “Họ đã nắm tay, ôm, hôn. Cả hai không che giấu sự thật rằng họ đang ở bên nhau. Trông họ rất yêu nhau”, một nguồn tin nói với People vào thời điểm cả hai xuất hiện trong phòng tập thể dục.
Tin đồn về mối quan hệ giữa Jennifer Lopez và Ben Affleck lần đầu bùng phát vào cuối tháng 4 qua, khi cặp đôi được phát hiện bên ngoài nhà của nam tài tử ở Los Angeles, sau khi nữ danh ca chia tay cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cả hai vừa tận hưởng những ngày nghỉ ở bang Montana vào đầu tháng 5. “Jennifer Lopez vô cùng hạnh phúc. Cô ấy cảm thấy đúng là chính mình khi ở bên Ben Affleck”, nguồn tin trên nói thêm.
Cặp đôi Jennifer Lopez và Ben Affleck từng hẹn hò vào năm 2002 và đính hôn vào cuối năm đó trước khi chia tay hồi tháng 1.2004. Cuộc tình hợp-tan rồi tan-hợp của Jennifer Lopez và Ben Affleck diễn ra sau khi chủ nhân bản hit On The Floor và vị hôn phu Alex Rodriguez (46 tuổi) chính thức chia tay tháng 4.2021. Trước đó vào tháng 1.2021, ngôi sao phim Pearl Harbor cũng tuyên bố chia tay với bạn gái - nữ diễn viên Ana de Armas sau khi hai người có mối quan hệ tình cảm vào đầu năm 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.