Jennifer Lopez và Ben Affleck công khai mối quan hệ tình cảm

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
26/07/2021 09:37 GMT+7

Jennifer Lopez và Ben Affleck hạnh phúc bên nhau trong lần kỷ niệm sinh nhật thứ 52 của nữ ca sĩ hôm 24.7, tổ chức tại St.Tropez, theo People.

"Họ có một chuyến đi tuyệt đẹp", một nguồn tin tiết lộ về mối quan hệ của Ben Affleck và Jennifer Lopez. Nữ ca sĩ đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn với người yêu Ben Affleck nhân sinh nhật lần thứ 52 của cô.
Jennifer Lopez đã xuất hiện bên tài tử Ben Affleck (49 tuổi) hôm 24.7 tại hộp đêm L'Opéra ở St.Tropez, California (Mỹ) nơi họ tổ chức tiệc sinh nhật với một nhóm bạn thân.
"Ben tổ chức sinh nhật cho Jen tại một câu lạc bộ. Cô ấy trông thật lộng lẫy và rất hạnh phúc", nguồn tin cho biết. Cặp đôi càng hạnh phúc khi cùng hát theo ca khúc Jenny from the Block (2002) của cô với sự góp mặt của Ben Affleck trong MV. Cả hai cũng không hề né tránh việc hiển thị hình ảnh trên mạng xã hội khi được bao quanh bởi bạn bè và người hâm mộ. Một số người đã đăng video về tiệc sinh nhật này lên Instagram.

Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào

ẢNH: PEOPLE

Jennifer Lopez và Ben Affleck chính thức công khai mối quan hệ lãng mạn trên Instagram vào ngày 24.7 khi chia sẻ một bức ảnh hôn nhau say đắm. “52 tuổi thì làm gì…”, Jennifer chú thích trong một số bức ảnh về tiệc sinh nhật của cô khi đang ở trên một chiếc du thuyền. Mặc dù trước đó bạn thân Leah Remini đã đăng một bức ảnh chụp họ tại bữa tiệc sinh nhật nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng Hollywood chia sẻ mối quan hệ của họ trên tài khoản mạng xã hội.
Ảnh chụp trên chuyến du thuyền lãng mạn được đưa ra khi chồng cũ của Jennifer là Alex Rodriguez đăng tải hình ảnh từ một chiếc tàu ở St.Tropez, nơi anh sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 46 sắp tới của mình vào ngày 27.7. "Anh ấy ở với gia đình, bạn bè và những người anh ấy làm việc cùng", một nguồn tin nói.

Jennifer Lopez đăng ảnh mặc bikini trên mạng xã hội

ẢNH: PEOPLE

Alex Rodriguez và Jennifer Lopez hủy hôn vào tháng 4.2021 sau 4 năm bên nhau. "Chúng tôi đã nhận ra rằng nên là bạn bè và mong muốn được duy trì như vậy", họ tuyên bố vào thời điểm đó.
Trong khi đó Jennifer Lopez và Ben Affleck bắt đầu hẹn hò trở lại sau lần chia tay vào năm 2004 vào cuối tháng 4 sau khi Ben chia tay nữ diễn viên Ana de Armas (33 tuổi).
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 7.2002 sau khi đóng chung phim Gigli. Họ đính hôn vào tháng 11 năm đó trước khi hoãn đám cưới vào tháng 9.2003 và cuối cùng hủy bỏ lễ cưới vào tháng 1.2004.
Một nguồn tin gần đây cho biết cả hai đang "yêu điên cuồng" và đó là "tình yêu của cuộc đời" Nguồn tin giấu tên khác nói thêm: "Mặc dù cuộc chia tay từ nhiều năm trước đây làm Jennifer Lopez rất đau khổ nhưng cô ấy chưa bao giờ nói xấu Ben Affleck”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.