Jennifer Lopez trải lòng về việc hẹn hò trai trẻ

22/02/2017 19:00 GMT+7

Nữ ca sĩ nói rằng việc cô thường hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi hơn là chuyện xảy ra một cách tự nhiên chứ không phải là sở thích đặc biệt của mình.

Vừa qua, cựu giám khảo của American Idol vừa trở thành khách mời trong số mới nhất của The Ellen DeGeneres Show. Tại đây, Jennifer Lopez đã có cơ hội trải lòng về những thông tin xung quanh chuyện tình cảm.
Khi được hỏi về chuyện thường xuyên hẹn hò với các chàng trai trẻ, Jennifer Lopez cho biết: “Tôi không cố tình hẹn hò những chàng trai trẻ tuổi hơn. Người tôi thích không nhất thiết phải trẻ. Tôi chỉ gặp gỡ rồi đi chơi với họ. Nếu tôi thích một người thì đó có nghĩa là thích. Còn nếu không thì là không. Tuổi tác không phải là vấn đề trong chuyện này và đây cũng không phải là sở thích của tôi”.
Hiện nữ ca sĩ đang hẹn hò với rapper người Canada Drake sau một lần hợp tác chung trong một dự án âm nhạc. Drake năm nay 31 tuổi, anh thua cô tận 17 tuổi. Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng cuối tháng 12 vừa qua, cả Jennifer và Drake khiến người hâm mộ xôn xao khi cùng chia sẻ bức ảnh ôm nhau ngọt ngào lên mạng xã hội, ngầm công khai mối quan hệ.
Bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi được đăng tải trên mạng xã hội Ảnh: Instagram NV
Thậm chí, trong lễ trao giải Grammy vừa qua, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho người tình trẻ tuổi trên sân khấu: “Drake là một người rất tuyệt vời”.
Trước khi đến với Drake, nữ ca sĩ đã từng hẹn hò với trai trẻ khác là vũ công Casper Smart. Người này kém Jennifer tận 18 tuổi. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2011 và “đường ai nấy đi” vào tháng 8.2016. Theo một số nguồn tin thì lý do dẫn đến chuyện tan vỡ là do tính cách “trăng hoa”, lăng nhăng của anh chàng khiến Jennifer Lopez đau đầu hết lần này đến lần khác.
Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa có ý định lập gia đình mới kể từ sau khi chia tay nam danh ca Marc Anthony. Cô vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu người mới, đồng thời tập trung chăm sóc hai con và chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật kế tiếp. 
Drake (trái) và Casper Smart, những người tình trẻ của Jennifer Lopez Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.