Jennifer Lopez tiết lộ lý do hoãn đám cưới với tình trẻ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/09/2019 14:31 GMT+7

Theo Fox News hôm 5.9 (giờ địa phương), Jennifer Lopez sẽ khó mà lên xe hoa với hôn phu Alex Rodriguez như dự định riêng khi cả hai đều có lịch trình bận rộn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, giọng ca sinh năm 1969 cho biết cô và người tình kém 6 tuổi đang tạm gác kế hoạch đám cưới sang một bên để lo chu toàn công việc của mỗi người. Nói về quyết định hoãn sự kiện trọng đại nói trên, Jlo giải thích rằng nữ ca sĩ và hôn phu đều quá bận rộn trong vài tháng tới nên khó mà có thể chuẩn bị chu đáo cho một hôn lễ diễn ra trong tương lai gần.

“Tôi có một bộ phim dự định quay vào tháng 10 tới (phim Marry me đóng cùng Owen Wilson và Sarah Silverman) và tác phẩm này cũng có một album đi kèm nên dạo gần đây tôi khá bận rộn. Từ đây đến tháng 10, anh ấy cũng tham gia giải đấu World Series của liên đoàn bóng chày. Chúng tôi quyết định sẽ chọn một ngày, một thời điểm thật phù hợp cho cả hai để tổ chức đám cưới, chúng tôi chắc chắn sẽ thảo luận về vấn đề này”, chủ nhân hit Let's Get Loud tiết lộ với tạp chí Evening Standard.

Trên trang cá nhân, cặp sao vẫn liên tục đăng tải hình ảnh đời thường hay những chuyến du lịch cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ ca sĩ sinh năm 1969 cho biết mặc dù họ đang bận rộn và thận trọng mỗi khi nhắc đến kế hoạch đám cưới trước công chúng song cả cô lẫn hôn phu đều thực sự coi trọng sự kiện này. Bà mẹ hai con trấn an người hâm mộ về chuyện hoãn đám cưới: “Tất nhiên ai cũng muốn có một người cùng mình đi hết cuộc đời và suy cho cùng, sẽ đến lúc những vấn đề như: chúng ta đã làm được những gì, đã kiếm được bao nhiêu tiền, thực sự không còn quá quan trọng nữa”.

Cách đây vài tháng, truyền thông Bắc Mỹ từng đưa tin Jennifer Lopez đang nóng lòng về chuyện lên xe hoa lần 4 sau ba lần đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Tiết lộ trong video ghi lại hậu trường tour diễn It’s our paty, giọng ca 49 tuổi bày tỏ rằng bản thân rất mong chờ lễ cưới của cô và hôn phu Alex Rodriguez, cặp sao cũng lên kế hoạch cho một hôn lễ thật hoành tráng sau hơn 2 năm bên nhau. Thậm chí, nữ ca sĩ được cho là đã tiết lộ với một thành viên trong đội biểu diễn của mình rằng: “Chúng tôi sẽ sớm kết hôn thôi, có thể là vào năm sau. Tôi rất muốn một đám cưới long trọng được tổ chức trong nhà thờ”.

Jennifer Lopez từng được tình trẻ cầu hôn lãng mạn bên bờ biển

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jennifer Lopez và ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez bắt đầu hẹn hò vào tháng 2.2017 và gắn bó mặn nồng từ đó đến nay. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, họ dọn về một nhà và chung sống hạnh phúc với con riêng của mỗi người. Cặp sao thường xuyên sánh vai thân mật trong các sự kiện của làng giải trí và không ngừng bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Tháng 3.2019, Alex Rodriguez bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn tuổi nhân kỳ nghỉ của cả hai tại Bahamas và nhanh chóng nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.