Jennifer Lopez 'thiêu đốt' bãi biển với bikini

09/05/2016 08:47 GMT+7

Không chỉ trông thật nóng bỏng trong bộ bikini màu trắng, nữ giám khảo của chương trình American Idol còn vô cùng cá tính với những phụ kiện đi kèm, ET Online đưa tin.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez vừa có một ngày nghỉ thú vị tại bãi biển Miami (Mỹ) xinh đẹp cùng những người bạn. Tại đây, nữ hoàng nhạc dance đã khoe vòng một săn chắc cùng bộ bikini màu trắng, năng động với khăn trùm đầu màu sắc, chiếc kính mát, vòng cổ thời thượng và với gương mặt được trang điểm kỹ càng.
Từ lâu, Jennifer Lopez đã được mệnh danh là người đẹp không tuổi bởi vì sự tươi mới, giàu sức sống mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. Để giữ được vóc dáng đầy đặn, không chảy xệ sau khi sinh nở, ngôi sao 47 tuổi đã duy trì một chế độ luyện tập và ăn uống bài bản, nghiêm ngặt.
Bà mẹ hai con và vóc dáng bốc lửa hiếm có - Ảnh: AFP
Bà mẹ hai con và vóc dáng bốc lửa hiếm có. Ảnh: AFP

Cô tránh xa các thức uống có cồn, ăn chế độ giàu dinh dưỡng, nhiều rau. Ngoài việc tập luyện vũ đạo, chơi thể thao thì thiền cũng là một phương pháp mà người đẹp đã từng bật mí về bí quyết giữ gìn nhan sắc.
Hiện, Jennifer Lopez vừa hoàn thành quá trình sản xuất ca khúc mới - Ain’t your mama và đang trong giai đoạn quảng bá. Mặc dù đi nghỉ xả hơi nhưng người đẹp vẫn không quên nhiệm vụ khi chia sẻ rất nhiều thông tin về video ca nhạc lên các trang mạng xã hội như Instagram, Twitter.
Ain’t your mama là sản phẩm mới nhất của “nàng béo” Meghan Trainor và Jennifer Lopez nói về sự độc lập, mạnh mẽ của những người phụ nữ và phê phán lối sống dựa dẫm của một bộ phận đàn ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.