Jennifer Lopez tái khẳng định sẽ hát World Cup ở Brazil

11/06/2014 10:36 GMT+7

(iHay) "Jennifer luôn muốn tham gia vào lễ khai mạc. Chúng tôi sẽ làm theo kế hoạch", vị đại diện xác nhận.

(iHay) Trong khi giới truyền thông và các fan vẫn còn bất ngờ trước thông tin Jennifer Lopez ‘né tránh’ World Cup thì đại diện của cô đã xác nhận trên tờ People, khuyên các fan hãy cứ yên lòng.

>> Jennifer Lopez không hát trong lễ khai mạc World Cup 2014
>> Bị ‘cắm sừng’, Jennifer Lopez quyết đá đít ‘phi công’


 Jennifer Lopez : "Đừng vội kết luận khi mọi chuyện còn ở phía trước" - Ảnh: MSN

Tuyên bố này được đưa ra chỉ một ngày sau khi FIFA tuyên bố rằng nữ ca sĩ 44 tuổi đã hủy bỏ kế hoạch xuất hiện tại Brazil để trình bày bài hát chính thức World Cup năm nay We Are One (Ole Ola) cùng rapper Pitbull và ca sĩ Claudia Leitte trong buổi khai mạc.

Lý do không được tiết lộ nhưng theo các trang tin quốc tế, chuyện tình tan vỡ với vũ công Casper Smart khiến cô muốn được yên bình một thời gian. Cũng có thông tin cho rằng êkíp của nữ ca sĩ Let’s get loud đòi hỏi quá cao khiến FIFA lắc đầu.

Tuy nhiên, Jennifer Lopez hôm nay đã lên tiếng phủ nhận. "Jennifer luôn muốn tham gia vào lễ khai mạc World Cup. Chúng tôi đã cố gắng làm theo kế hoạch và chuẩn bị hậu cần thật tốt. Bất kỳ báo cáo đi ngược lại đều là quá sớm. Jennifer không muốn làm thất vọng người hâm mộ. Cô ấy sẽ ở đó", đại diện nữ ca sĩ xác nhận.

Được biết, sự có mặt của Lopez tại World Cup là do Pitbull, người mà nữ giám khảo American Idol rất trân trọng và từng hợp tác ăn ý với nhau qua các hit On the FloorDance Again, mời về.

"Tôi may mắn được anh ấy trao cho cơ hội", nữ ca sĩ 44 tuổi từng chia sẻ.

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của cô trên khán đài Brazil và khuấy động bầu không khí sôi động với những động tác lắc hông đã làm nên thương hiệu J.Lo. Được biết, album AKA của Lopez sẽ được phát hành đúng kế hoạch vào tuần tới.

Nguyễn Thủy

>> Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’?
>> Maxi Lopez chọc tức vợ cũ và tình địch
>> Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành
>> Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để tình cũ ‘chết đuối’
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.