Jennifer Lopez nhận lời mời "triệu đô"

20/07/2011 14:18 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi thông báo dứt tình với anh chồng nổi tiếng Marc Anthony, Jennifer Lopez đã có chuyến đi tới đất nước Ukraine và nhận lời hát mừng trong đám cưới của con gái một đại gia nước này, với mức cát-xê cao ngất ngưởng là 1 triệu USD.

>> Dấu hiệu đổ vỡ của gia đình Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ

Lời mời từ tỷ phú Serhiy Taruta thuộc hàng chịu chơi nhất nhì Ukraine, gửi đến Jennifer Lopez hai ngày sau khi thông tin về cuộc hôn nhân tan vỡ của cô được công bố. Tuy nhiên, lúc đó Jennifer Lopez và người đại diện đều không xác nhận việc chấp nhận hay chối từ lời mời hấp dẫn từ đất nước Đông u này.

Chỉ tới khi đám cưới chính thức diễn ra vào lúc 5 giờ sáng 19.7 (giờ địa phương), Jennifer Lopez mới đột ngột xuất hiện tại sự kiện xa hoa này, làm bất ngờ cả khách mời tham dự và giới săn tin quốc tế, đồng thời bỏ túi 1 triệu USD tiền cát-xê như thỏa thuận ban đầu, theo thông tin từ tờ HollywoodLife.


Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters 

Về chuyến đi khá chóng vánh của Jennifer Lopez đến Ukraine này, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, diva 41 tuổi thực sự suy sụp do cuộc hôn nhân với Marc Anthony tan vỡ, một khoảng thời gian rời xa Los Angeles (Mỹ) có lẽ cần thiết để “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011” lấy lại tinh thần.

“Hai vợ chồng Jennifer Lopez đã tìm đến chuyên gia tâm lý tư vấn hôn nhân. Mặc dù bị tổn thương nhưng vì tình yêu, Jennifer khẳng định rằng cô sẽ làm tất cả những gì Marc muốn. Nhưng dường như mọi cố gắng của cô ấy đều là vô vọng!”, tạp chí People dẫn lời một nguồn tin cho biết.

Kể từ khi tuyên bố chia tay hôm 15.7, cả Jennifer Lopez và Marc Anthony đều tỏ ra vô cùng bận rộn và dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp. Ngay trước chuyến đi tới Ukraine, hôm 17.7, Jennifer Lopez đã dành 6 giờ đồng hồ chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang mới của cô, hợp tác cùng nhãn hàng thời trang Kohl cao cấp tại Milk Studio (Los Angeles, Mỹ). 


"Cặp đôi vàng" của dòng nhạc Latin - Marc Anthony và Jennifer Lopez đã chia tay - Ảnh: Reuters

 

Đại diện của Marc Anthony cũng cho biết rằng từ nay tới cuối năm, danh ca 42 tuổi này sẽ tập trung cho các hợp đồng biểu diễn, đóng phim và quay quảng cáo. Marc Anthony đang chuẩn bị tới biểu diễn tại Chile. Tiếp đó, anh tham gia diễn xuất trong loạt phim Hawthorne của kênh truyền hình TNT (Mỹ). Đến tháng 9.2011, Marc Anthony sẽ khởi động tour biểu diễn vòng quanh nước Mỹ của mình.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.