Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành

08/05/2014 15:29 GMT+7

(iHay) Nữ diva lừng danh đã có những chia sẻ chân thành về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với Marc Anthony.

(iHay) Trải qua những thăng trầm sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ 44 tuổi thừa nhận rằng: “Ly hôn là quyết định giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều”.

>> Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để tình cũ ‘chết đuối’
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014

Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Marc Anthony đã giúp Jennifer Lopez trưởng thành hơn rất nhiều - 1
Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Marc Anthony đã giúp Jennifer Lopez trưởng thành hơn rất nhiều - Ảnh: Rex/Startraks 

Trả lời phỏng vấn của tờ People, Jennifer Lopez cho biết: “Tôi thực sự đã có một khoảng thời gian khó khăn sau khi chia tay Marc Anthony vào năm 2011. Tuy nhiên nếu được lựa chọn lại tôi vẫn không thay đổi bởi quyết định đó đã tạo nên tôi của ngày hôm nay”.

Được biết, cặp đôi này kết hôn vào tháng 6.2004, tuyên bố ly thân vào tháng 7.2011. Năm 2012, Marc Anthony và Jennifer Lopez mới chính thức nộp đơn xin ly hôn.

Đối với J-Lo, việc kết thúc cuộc hôn nhân hơn bảy năm cho phép cô nhìn lại những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình. “Là phụ nữ, thỉnh thoảng chúng ta nên cho phép mình “được giải thoát”. Tôi tin chắc rằng bất cứ ai trong các bạn đều đã từng làm như vậy một lần trong đời. Tôi hạnh phúc với chính mình của hiện tại và tôi có thể chia sẻ cuộc sống của mình với ai đó”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Và “ai đó” của nữ diva lừng danh chính là anh chàng vũ công Casper Smart (27 tuổi) - người đã cùng cô trải qua quãng thời gian hạnh phúc trong suốt ba năm qua. Chàng phi công trẻ tuổi này cũng rất được lòng cặp sinh đôi của J-Lo.

“Bọn trẻ đã cho tôi biết thế nào là tình yêu thương vô điều kiện. Dù rất mệt mỏi sau một ngày làm việc, nhưng việc đầu tiên tôi muốn làm khi trở về nhà đó là ôm lũ trẻ vào lòng và hôn hít”, người đẹp tóc nâu tự hào khi nói về công việc làm mẹ của mình.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Marc Anthony đã giúp Jennifer Lopez trưởng thành hơn rất nhiều - 1
Ba năm hạnh phúc với chàng phi công Casper Smart vẫn chưa giúp nữ diva tự tin đi bước nữa - Ảnh: Rex/Startraks

Jennifer Lopez từng trải qua ba cuộc hôn nhân tan vỡ và một lần đính hôn bất thành. Cô cũng thẳng thắn thú nhận cô luôn “quá vội vàng trong nhiều chuyện và luôn tìm kiếm nguồn an ủi khi mọi thứ không theo ý muốn”. Đó là lý do tại sao nữ giám khảo của American Idol vẫn chưa quyết định kết hôn mặc dù đã sống chung với phi công trẻ Casper Smart ba năm qua.

Jennifer Lopez không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc nở rộ mà cô còn là một nhà sản xuất các chương trình truyền hình khá thành công. Lila & Eve, The Boy Next Door Home là ba dự án sắp ra mắt của cô.

Vào ngày 18.5 tới đây, Jennifer Lopez sẽ vinh dự được nhận giải "Biểu tượng Âm nhạc Billboard". Đây là giải thưởng cao quý nhất và được xem như giải Thành tựu trọn đời do tạp chí danh tiếng Billboard tổ chức, dành để vinh danh những nghệ sĩ có sự nghiệp nổi bật, kéo dài và đóng góp nhiều cho âm nhạc đương đại.

Cô sẽ là nghệ sĩ thứ tư và nữ nghệ sĩ đầu tiên vinh dự được trao giải thưởng này sau các nam ca sĩ Neil Diamond, Stevie Wonder và Prince.

Jennifer hạnh phúc khi được làm mẹ của hai thiên thần sinh đôi đáng yêu - Ảnh: Getty
Jennifer hạnh phúc khi được làm mẹ của hai thiên thần sinh đôi đáng yêu - Ảnh: Getty

Năm ngoái, Jennifer Lopez là một trong những cái tên sao nữ lọt top 50 bà mẹ quyền lực nhất thế giới. Cô được tạp chí Working Mother công nhận là người phụ nữ lao động không ngừng nghỉ.

Bên cạnh các hoạt động giải trí cô còn tham gia làm đồng chủ tịch cho chương trình Hỗ trợ các bà mẹ toàn cầu, cung cấp những trang thiết bị y tế, thuốc men cho các phụ nữ nuôi con nhỏ ở các nước đang phát triển.

Năm nay, Kim Kardashian, Beyonce, Victoria Beckham, Christina Aguilera, Kerry Washington, Shakira, Tina Fey, Amy Poehler, Sandra Bullock là những cái tên được xứng lên trong danh sách này.

Kim Kardashian và Beyonce là một trong những cái tên sao nữ lọt top 50 bà mẹ quyền lực nhất thế giới năm 2014 - Ảnh: Working Mother
Kim Kardashian và Beyonce là những sao nữ đứng đầu top 50 bà mẹ quyền lực nhất thế giới năm 2014 - Ảnh: Working Mother

Nhật Hạ

>> Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp mặn mà sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn
>> Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã ly hôn
>> Miranda Kerr thừa nhận vẫn sex dù đã ly hôn
>> Sao Chạng vạng Nikki Reed ly hôn với Thần tượng âm nhạc Mỹ
>> Hilary Duff - Mike Comrie: ly hôn vẫn là bạn
>> Siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ bán tài sản tranh chấp sau ly hôn
>> Bé gái 8 tuổi đã... ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.