Jennifer Lopez lấp ló vòng một nóng bỏng trên phim trường

29/08/2016 10:59 GMT+7

Vừa rộ tin chia tay bạn trai kém 18 tuổi Casper Smart hồi đầu tuần thì đến cuối tuần, Jennifer Lopez đã kín đáo khoe đôi gò bồng đảo căng tròn trên phim trường phần hai Shades Of Blue.

Theo Daily Mail, những ngày này, ngôi sao 47 tuổi Jennifer Lopez đang trên phim trường phần hai bộ phim truyền hình Shades Of Blue ở New York, Mỹ. Nhiều nguồn tin cho rằng cô vừa mới chia tay bạn trai 5 năm Casper Smart vào tuần trước nhưng vẫn không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.
Trên phim trường Shades Of Blue ở New York, các nhân chứng cho biết Jennifer Lopez rất tập trung khi hóa thân vào nhân vật nữ cảnh sát Harlee Santos bên cạnh bạn diễn Vincent Laresca. Cô mặc một bộ đồ màu đen và khoắc bên ngoài một chiếc áo màu kem trông rất ngầu. Tuy nhiên, vẻ gợi cảm vốn có của một nữ hoàng nhạc Latin vẫn không thể che lấp. Dưới làn áo mỏng, đôi gò bồng đào căng tròn của Jennifer Lopez hiện rõ mồn một khi lọt vào ống kính các tay săn ảnh.
Jennifer Lopez để lộ vòng một căng tròn Ảnh: FameFlynet
Jennifer Lopez và bạn diễn Vincent Laresca Ảnh: TheImageDirect/AKM-GSI

Chưa hết, vào cuối tuần qua, Jennifer Lopez còn xuất hiện trong đêm nhạc diễn ra tại Radio City Music Hall, New York, Mỹ với bộ trang phục khoét sâu vòng một, khoe lưng trần và đôi chân thon dài. Điều gây bất ngờ là cô đến đây để song ca cùng chồng cũ Marc Anthony một ca khúc tiếng Tây Ban Nha.

Chia sẻ với Daily Mail, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy không hề dễ chịu với chồng cũ trong khoảng thời gian cả hai vừa mới chia tay. Nhưng dù sao, "đó cũng là cha của hai đứa con của tôi nên tôi phải học cách làm điều đúng đắn", Jennifer Lopez nói. Sau này, người ta thấy cả hai thường tỏ ra thân thiết mỗi khi gặp nhau. Thậm chí, Jennifer Lopez và bạn trai Casper Smart từng vui vẻ chụp ảnh chung với Marc Anthony và vợ mới của anh.
Nữ hoàng nhạc Latin quyến rũ trong bộ cánh màu nude Ảnh: AKM-GSI
Cô song ca cùng chồng cũ Marc Anthony trên sân khấu Radio City Music Hall, New York, Mỹ Ảnh: WireImage

Jennifer Lopez và Marc Anthony kết hôn vào tháng 6.2004 và ly hôn vào tháng 7.2011 sau 7 năm gắn bó. Ba năm sau, Marc Anthony cưới vợ mới Shannon de Lima, thua anh 19 tuổi. Còn Jennifer Lopez thì đã cặp kè chàng vũ công trẻ tuổi Casper Smart từ sau khi công bố ly hôn năm 2011. Năm 2014, cả hai từng chia tay một lần nhưng nhanh chóng hàn gắn sau đó.
Nói thêm về tin đồn chia tay bạn trai trẻ tuổi, hiện những thông tin này đều do các nguồn tin thân cận của cả hai cung cấp. Hai nhân vật chính Jennifer Lopez và Casper Smart vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Bộ phim truyền hình Shades Of Blue phát sóng phần một vào đầu năm nay trên kênh ABC của Mỹ. Dự kiến, phần hai sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2017.
Jennifer Lopez và bồ trẻ Casper Smart Ảnh: AFP
Từ trái qua: Shannon de Lima, Marc Anthony,  Jennifer Lopez và Casper Smart Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.