Jennifer Lopez lại dính tin đồn hẹn hò với người trẻ tuổi hơn

09/03/2017 19:54 GMT+7

Nữ ca sĩ bốc lửa được cho là đang có quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, người thua cô 6 tuổi.

Ngày 8.3, tờ People đăng tải thông tin nữ danh ca Jennifer Lopez hiện đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao cho biết: “Cặp đôi đã hẹn hò được vài tuần nay. Cô ấy trông có vẻ rất hào hứng. Alex thường xuyên ở bên cạnh mẹ con cô ấy và tạo cho Jennifer có cảm giác anh là một người cha tuyệt vời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang rất thận trọng với mọi thứ vì Alex nổi tiếng là một tay “sát gái”. Trong giai đoạn này cô ấy chỉ đơn giản là vẫn còn độc thân và có hứng thú hẹn hò”.
Hiện cả đại diện của Jennifer Lopez và Alex Rodriguez vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tin đồn nói trên.
Thông tin nữ ca sĩ 48 tuổi hẹn hò Alex Rodriguez đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người bởi trong thời gian gần đây, báo chí Mỹ vẫn thỉnh thoảng đưa tin về mối quan hệ của cô và nam ca sĩ người Canada Drake.
Những hình ảnh thân mật của Jennifer Lopez và Drake được cả hai đăng tải lên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Jennifer Lopez và Drake thân thiết với nhau kể từ khi thực hiện chung một dự án âm nhạc. Dù chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò nhưng việc cả hai công khai bức ảnh tình cảm chụp chung trên Instagram vào cuối tháng 12 năm ngoái đã khiến người hâm mộ ngầm hiểu họ là một cặp. Không những vậy, tại lễ trao giải Grammy vừa qua, cô còn dành cho nam ca sĩ thua cô 17 tuổi rất nhiều lời khen ngợi.
Nhiều người cho rằng, Jennifer Lopez đã bí mật chia tay Drake vào cuối tháng 2 và lập tức có tình mới, cũng là người trẻ hơn cô nhiều tuổi.
Chủ nhân của hit On the floor nổi tiếng là một người thường xuyên cặp kè với các chàng trai trẻ tuổi hơn mặc dù cô từng khẳng định đây chỉ là sự ngẫu nhiên. Bên cạnh những người "trong vòng nghi vấn" là Drake và Alex Rodriguez, mối tình công khai gần đây nhất của cô là với vũ công Casper Smart. Người này kém Jennifer tận 18 tuổi. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2011 và “đường ai nấy đi” vào tháng 8.2016.
Trong khi đó, Alex Rodriguez từng hẹn hò nhiều người đẹp nổi tiếng ở Hollywood như Cameron Diaz, Madonna, Kate Hudson, Torrie Wilson và có cả Anne Wojcicki, vợ cũ của nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin. Trước đó, anh từng kết hôn với Cynthia Scurtis, một người ngoài ngành giải trí và có hai con.
Cameron Diaz (trái) và Kate Hudson là người tình một thời của Alex Rodriguez Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.