Jennifer Lopez công khai hẹn hò với bạn trai cũ của Rihanna

28/12/2016 22:32 GMT+7

Sau thời gian im lặng nữ ca sĩ Jennifer Lopez cuối cùng cũng đã chịu công khai mối tình cùng đàn em thua cô 17 tuổi, nam ca sĩ Drake.

Bức ảnh được Jennifer và Drake đồng loạt đăng tải chỉ vài giờ sau khi có thông tin bạn gái cũ của Drake là nữ ca sĩ Rihanna vừa nhấn nút “ngừng theo dõi” Jennifer Lopez trên Instagram vì những tin đồn hẹn hò của người yêu cũ với đàn chị. Được biết, cả hai vốn là bạn thân nhưng dường như vì Drake hai ngôi sao giờ đây lại trở thành “tình địch”.
Trong ảnh được chia sẻ, Jennifer trông rất hạnh phúc trong vòng tay của Drake. Dù không đi kèm thêm chú thích gì nhưng hành động âu yếm của cả hai đã xác nhận chuyện hẹn hò của họ là sự thật.
Jennifer Lopez và Drake công khai hẹn hò Ảnh: Reuters
Mối quan hệ của cặp đôi được đồn thổi từ đầu tháng 12 này sau khi Jennifer Lopez đăng bức ảnh chụp chung của hai người với dòng chú thích: "Hãy xem, người bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn của tôi hôm nay để nói xin chào". Cô còn đính kèm từ khóa #lovehim (#yêu anh).
Nguồn tin thân cận của ngôi sao 47 tuổi cho biết: “Cô ấy đang mê mệt Drake dù họ chỉ mới hẹn hò được vài tuần”.
Trước khi nảy sinh tình cảm với Drake, Jennifer cùng có mối tình lâu năm với một anh chàng trẻ tuổi khác là vũ công Casper Smart, cô lớn hơn tình cũ của mình tới 18 tuổi. Tuy nhiên, mối tình kéo dài 5 năm này đã kết thúc vào tháng 8 vừa qua vì nữ ca sĩ không chịu đựng được thói trăng hoa của người tình.
Tình bạn của Jennifer Lopez và Rihanna rạn nứt vì Drake Ảnh: Reuters
Về phía Drake, việc anh công khai yêu đồng nghiệp lớn tuổi hơn đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, Drake từng công khai theo đuổi nữ ca sĩ Rihanna một thời gian dài. Anh từng có màn tỏ tình lãng mạn với giọng ca gốc Barbados trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc VMAs vào tháng 8 vừa qua.
Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nhưng người trong nghề đều khẳng định Rihanna và Drake là một cặp. Tuy nhiên, vào tháng 11, có thông tin cặp đôi đã chia tay trong lặng lẽ vì lịch trình công việc dày đặc và không có thời gian bên cạnh nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.