Jennifer Lopez chuyển đến Las Vegas, kiếm hơn 7 tỉ mỗi show

23/10/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của siêu sao nhạc pop.

(iHay) Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của siêu sao nhạc pop.

>> Jennifer Lopez chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ tư 

 Jennifer Lopez chuyển đến Las Vegas, kiếm 350.000 USD mỗi show
Nếu suôn sẻ, Jennifer Lopez sẽ có thêm khoảng hơn 26 triệu USD - Ảnh: Reuters

Chuyển đến Planet Hollywood là một trong những bước chuyển phổ biến của các ngôi sao nhạc pop. Nối bước Celine DionBritney Spears, hitmaker Jenny From The Block đã sẵn sàng hết mình cho hợp đồng béo bở trình diễn một loạt chương trình tại The Axis, Planet Hollywood.

TMZ đưa tin nữ ca sĩ 45 tuổi đã ở bước cuối cùng trong tiến trình này. Theo đó, cô sẽ kiếm khoảng 350.000 USD mỗi buổi diễn tại Vegas (hơn 7 tỉ đồng). J-Lo có thể thực hiện 3 chương trình/tuần, 24 tuần/năm.

Nếu mọi việc suôn sẻ Jennifer Lopez sẽ bỏ túi thù lao nhiều hơn Britney. Công chúa nhạc pop đã kiếm được 310.000 USD mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Nhưng tính ra thì tổng số tiền mang về nhà của giám khảo American Idol vẫn kém hơn ngôi sao Baby One More Time vì cô ký ít show hơn.

Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này đều không qua được diva Celine Dion. Siêu sao người Canada bắt đầu sống ở Vegas năm 2011, trình diễn 70 show/năm và thu về 33.320.000 USD/năm. Trong khi đó, thù lao của Britney là gần 30 triệu USD và nếu hợp đồng được thực thi, Jennifer Lopez chỉ mang về nhà khoảng hơn 26 triệu USD.

Hồi tháng 8, Celine Dion tạm hoãn các buổi biểu diễn để về chăm sóc chồng mình - Rene Angelil - khi ông đang yếu vì trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ bướu ung thư trên cổ họng. Nhiều người dự đoán diva sẽ trở lại đây vào tháng 3.2015. 

J-Lo được coi là một trong những ca sĩ thành công nhất ngành công nghiệp âm nhạc suốt 2 thập kỷ qua. Đối với ngôi sao, thỏa thuận này là bước tiến lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh là nghệ sĩ thu âm nổi tiếng, thành công với lượng đĩa khủng được bán ra khoảng 80 triệu đĩa, cô cũng là một ngôi sao Hollywood. J-Lo có mặt trong các phim như Maid In Manhattan, Enough, Monster In LawSelena.

Tạ Ban

>> Jennifer Lopez hú hồn sau tai nạn xe hơi
>> Bội thực 'vòng 3' trong MV mới của Jennifer Lopez, Iggy Azalea
>> Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức ly hôn
>> Jennifer Lopez cực sung trong lễ khai mạc World Cup 2014
>> Jennifer Lopez lại hẹn hò vũ công
>> Jennifer Lopez tái khẳng định sẽ hát World Cup ở Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.