Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ?

17/10/2013 09:00 GMT+7

(TNO) 'Nữ hoàng nhạc latin' Jennifer Lopez và bồ trẻ Casper Smart đã đi lại với nhau trong suốt một thời gian khá dài, song những thông tin mới nhất được tiết lộ cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này đang có dấu hiệu đổ vỡ, theo tờ Latinna ngày 16.10.

(TNO) "Nữ hoàng nhạc latin" Jennifer Lopez và tình trẻ Casper Smart đã hẹn hò và đi lại với nhau trong suốt một thời gian khá dài, song những thông tin mới nhất được tiết lộ cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này đang bị "đóng băng" và có dấu hiệu rạn nứt, theo tờ Latinna ngày 16.10.

>> Jennifer Lopez sắp lấy "phi công trẻ 

Thậm chí, tháng 6 vừa qua, giữa đôi bên còn xảy ra xung đột và chuyện tình của đôi đũa lệch suýt chấm hết.

J.Lo, ngày 5.10 vừa qua đã được vinh danh với một giải thưởng trong chiến dịch vận động nhân quyền, nhưng Smart thì tuyệt nhiên không thấy bóng dáng trong sự kiện này, thậm chí, không có bất cứ một hình ảnh nào ghi nhận liên quan đến anh chung quanh sự kiện người tình lớn tuổi của mình nhận giải thưởng.

"Rõ ràng là hiện giờ họ đang sống riêng ở hai nơi khác nhau, Jennifer muốn một sự riêng tư trong cuộc sống của mình và không muốn lặp lại những sai lầm mà cô đã trải qua trong quá khứ", một nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ nói với Radar Online.

"Cô ấy háo hức với những trải nghiệm từ các mối quan hệ, nhưng hiện giờ thì sự vui vẻ ban đầu đã chuyển thành nỗi buồn", nguồn tin trên tiết lộ thêm.

Nhiều nguồn tin khác nhau cho biết nữ ca sĩ 44 tuổi đã rất nhiều lần cố gắng kết thúc mối quan hệ kéo dài hai năm với người tình trẻ Smart, 26 tuổi. Tuy nhiên, vì sự lấn cấn trong việc chăm sóc hai đứa con song sinh của mình, Max và Emme, nên quyết định của cô trở thành vô cùng khó khăn.

"Jennifer khá kín tiếng về mối quan hệ của cô và người tình trẻ, nhưng những phát biểu gần đây của cô đã ám chỉ rằng những sự ấm áp ban đầu trong mối quan hệ đó đã biến mất", nguồn tin nêu trên nói với tờ Radar Online.

Thạch Tùng

>> Jennifer Lopez trở lại ghế nóng American Idol
>> Bị cảnh sát bắt vì 'sống chui' trong nhà Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez, từ "cô hầu phòng" đến ngôi sao thứ 2.500 trên Đại lộ danh vọng
>> Mất việc vì đòi xin chữ ký của Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez bị tống tiền
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Marc Anthony chính thức đệ đơn ly hôn Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez lại đưa đưa tình trẻ lên video
>> Jennifer Lopez lần đầu biểu diễn ở Brazil
>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar
>> Marc Anthony và Jennifer Lopez tái hợp trên sân khấu
>> Jennifer Lopez lần đầu tiên trải lòng sau ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.