Jennifer Lopez được đặc cách vào phòng gym đóng cửa do Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
02/04/2020 19:46 GMT+7

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng Jennifer Lopez được ưu ái quá mức khi được đặc cách vào phòng gym đã đóng cửa giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành.

Theo Daily Mail, mặc dù trung tâm thể hình ở Miami (Mỹ) đã dán thông báo đóng cửa vì Covid-19, nữ ca sĩ Jennifer Lopez và chồng sắp cưới vẫn được vào tập. Bên ngoài phòng tập này có một tờ giấy dán trên cửa ghi dòng chữ: "Phòng gym không mở cửa. Hãy ở yên tại nhà và giữ an toàn". Đây là lệnh đóng cửa được thực hiện theo yêu cầu của các nhà chức trách, nhằm ngăn chặn tình trạng lây lan của Covid-19.
Tuy nhiên, có vẻ như Jennifer Lopez được đặc cách vào đây vì là khách VIP của phòng tập. Những bức hình ghi lại cảnh nữ ca sĩ mặc đồ tập màu đỏ, bước ra ngoài với cơ thể đầy mồ hôi được đăng tải trên Daily Mail. Chồng sắp cưới của Jennifer Lopez bước ra từ cửa sau của phòng gym để tháp cùng cô. Cả hai sau đó lên xe riêng trở về nhà.

Jennifer Lopez vẫn đi tập gym bất chấp lệnh đóng cửa phòng tập giữa dịch Covid-19

Ảnh: Daily Mail

Thông tin này khiến nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng nữ ca sĩ được ưu ái quá mức, và phòng tập cần phải tuân thủ nghiêm ngặt lệnh cấm của các nhà chức trách, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Hiện tại, thống đốc bang Miami đã chính thức ban hành lệnh giới nghiêm toàn tiểu bang để đối phó dịch Covid-19. Những người dân chỉ được phép sử dụng những thứ thiết yếu và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.
Jennifer Lopez, hay được biết với cái tên JLo, là một trong những nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Năm 2012, cô lọt vào top 100 nghệ sĩ giàu có nhất thế giới. Jennifer Lopez từng tiết lộ cô rất yêu thích việc luyện tập thể thao, thường đến phòng tập gym khoảng 3-4 buổi/tuần và thực hiện những bài tập với huấn luyện viên riêng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.